Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình Java ngày 28/12/2017

Java luôn là một trong những kĩ năng được săn đón và trả lương cao nhất, nếu bạn muốn thành thạo kỹ năng này hãy tham gia khóa học lập trình Java tại Stanford

Khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford chính thức khai giảng vào 19h40, thứ 5 ngày 28/12/2017

Ngành lập trình ngày càng trở nên phổ biến trong định hướng nghề nghiệp của giới trẻ và độ hot của nó vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Tại sao lĩnh vực này lại trở nên hấp dẫn như vậy:

 🔻 Cơ hội việc làm lớn
 🔻Thu nhập “nghìn đô” 
 🔻 Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội học hỏi
….

Trong một thế giới số hóa ngày càng mạnh mẽ, sở hữu một số kỹ năng của lập trình, sẽ là tấm vé để bạn đến được với những cơ hội tốt hơn trong công việc. 

Có thể nhìn ra, Java đã trở thành một trong những kỹ năng thông dụng trong cộng đồng lập trình, là nền tảng cơ bản có thể phát triển và phân phối các ứng dụng nhúng, di động và lập trình trò chơi Java. 

Java đã đạt gần 9 triệu nhà phát triển trên toàn thế giới hiện nay. Từ máy tính xách tay cho đến máy tính cá nhân để bàn giao tiếp chơi game và siêu máy tính, Java đã và đang lan tỏa dần đến mọi nơi và trở nên ngày càng phổ biến trong giới lập trình.

Khóa Học lập trình Java cơ bản

Với thông tin trên chắc hẳn các bạn cũng đã hình dung sự phổ biến của Java. Hiểu về một lĩnh vực không chỉ đang chiếm lĩnh sự quan tâm của giới trẻ ưa thích lập trình, đam mê công nghệ mà đồng thời còn là một trong những nghề nghiệp đang cần nhân lực với mức lương hấp dẫn nhất hiện nay. 

Tuy nhiên để theo đuổi nghề này, bạn cần bắt đầu từ đâu? học lập trình Java như thế nào hiệu quả? Đó cũng là câu hỏi mà Stanford có thể chia sẻ cùng bạn.  👉 Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Stanford đã và đang khẳng định vị trí vững chắc của mình trong hoạt động giáo dục tại Việt Nam, góp phần đào tạo cho nguồn nhân lực CNTT hàng nghìn nhân sự chất lượng cao.

Khóa học lập trình Java chuyên nghiệp

Với mô hình đào tạo mở, hướng tới sự tương tác nên khóa học lập trình Java tại Stanford đang phát huy được tối ưu, giúp người học không chỉ nắm vững các kiến thức của nghề mà còn áp dụng triệt để những kiến thức đã học vào công việc một cách bài bản.

🛑 🛑 🛑 🛑 🛑 🛑BẠN SẼ CẢM THẤY🛑 🛑 🛑 🛑 🛑 🛑

➡ Học lập trình Java không hề khó
➡Xây dựng ứng dụng cực kỳ đơn giản
➡ Học lập trình Java cực kỳ thú vị

❎ ĐỪNG ĐỢI đến khi đi tuyển dụng mới bắt đầu tìm tòi và học tập, chúng sẽ không có ích gì với bạn 👉🏻 Hãy chú trọng trau dồi kiến thức, kỹ năng bằng trải nghiệm thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nếu bạn muốn có MỨC LƯƠNG AO ƯỚC.

Mỗi người có những lựa chọn riêng cho sự nghiệp và con đường để họ tìm thấy thành công cho riêng mình cũng chẳng ai giống ai. Còn với Stanford nơi mà Chúng tôi gọi là ngôi nhà công nghệ thì muốn các bạn trong tương lai sẽ trở thành những người làm nghề lập trình chuyên nghiệp. Nếu đam mê của bạn là lập trình thì hãy để Stanford là nơi để bạn bắt đầu.

-----------⭐⭐⭐⭐⭐-----------
☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0936 172 315; 024. 6275 2212 
Website: http://stanford.com.vn/  


Tags: học lập trình, học lập trình java,