Bế giảng thành công khóa lập trình Java cơ bản

Hôm qua lúc 18h ngày 05/12/2019 Stanford đã tổ chức buổi bế giảng khóa lập trình Java cơ bản cho lớp J091901CB thành công tốt đẹp

Đến tham gia buổi bế giảng có chuyên gia Vũ Văn Cường cùng sự góp mặt của các bạn học viên lớp J091901CB.

Mở đầu buổi bế giảng chuyên gia đã tổng hợp lại hệ thống kiến thức trong cả khóa học lập trình Java cũng như nhấn mạnh các phần quan trọng. Sau đó là phần trình bày sản phẩm cuối khóa Project của mỗi học viên và chuyên gia sẽ đánh giá, nhận xét, cho điểm. Có thể nói đây là phần quan trong nhất của toàn bộ khóa học, Project sẽ kiểm chứng được năng lực thực sự và sự cố gắng của các bạn học viên, nếu đạt học viên sẽ được cấp chứng chỉ giá trị của Stanford điều này rất lợi thế khi các bạn đi xin việc.

Nhìn chung, chuyên gia đánh giá cao tinh thần học tập của các bạn. AI cũng có một sản phẩm riêng có ưu điểm cũng như nhược điểm và nếu chăm chỉ thực hành chắc chắn những sản phẩm của các bạn sẽ còn hoàn thiện hơn nữa.

Ngoài ra chuyên gia cũng chia sẻ kinh nghiệm quý giá và định hướng cho các bạn bằng kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề lập trình.

Tuy rằng thời gian học trên lớp đã kết thúc nhưng các bạn học viên của Stanford vẫn sẽ được thực hành và được chuyên gia hỗ trợ sau này. Stanford cũng sẽ giới thiệu các bạn đi làm ngay nếu có nhu cầu.

Chúc các bạn học viên lớp J091901CB dồi dào sức khỏe và vững bước trên con đường lập trình!

Nếu như bạn chưa biết học Java cơ bản từ đâu, và cần một lộ trình học bài bản thì khóa lập trình Java cơ bản cho người mới tại Stanford là sự lựa chọn rất tuyệt vời.

Đăng ký ngay: https://bit.ly/2DNAKrd

------------ --------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/


Tags: lập trình java, học lập trình