Học viên rạng rỡ ngày khai giảng lớp học lập trình C/C++

Stanford khai giảng khóa học lập trình C/C++ cho người mới bắt đầu vào 16h00 thứ 7 ngày 25/11/2017

Luôn đi đầu trong ngành đào tạo lập trình viên với những khoá học đầy bổ ích, chiều ngày 25/11/2017, lại một lần nữa Stanford chào đón các bạn tân học viên mới – lớp CC111701CB (C/C++ for base).

Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ khi mới bắt đầu con đường lập trình. Khoá học luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học và làm để đảm bảo chất lượng đầu ra cho các bạn học viên.

Để các bạn hiểu rõ hơn về khóa học, trong không gian mở và giao lưu, các tân lập trình viên đã được giảng viên của lớp trao đổi về hình thức học cũng như chia sẻ về những bí quyết giúp các bạn học lập trình hiệu quả. Khi gặp khó khăn trong quá trình học tập, các bạn học viên có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên hoặc trao đổi qua Group lớp để giải đáp, hỗ trợ kịp thời.

Khóa Học lập trình C cho người mới

Tham gia khóa học sẽ giúp các bạn học viên có cơ hội thực hành thực tế, bước đầu làm quen tìm hiểu về lập trình, từ đó đưa ra lộ trình học tốt nhất cho thành công của mình, đồng thời chủ động trang bị những kỹ năng, công cụ cần thiết cho hành trang sắp tới cho sự nghiệp. Đây cũng là bước đệm vững chắc giúp các bạn học viên lớp CC111701CB có thêm những kinh nghiệm bổ ích cho công việc của mình trong tương lai.

Sau phần mở đầu, các bạn khá hào hứng giới thiệu bản thân mình. Ai cũng hy vọng sau khóa học, bản thân không những tiếp thu được thêm nhiều kiến thức thực tiễn mà còn có thể làm quen được với tất cả các bạn trong lớp, mở rộng mối quan hệ.

Trong số các bạn tham gia khóa học C/C++, có những bạn đã đi làm, có những bạn đang là sinh viên, cũng có bạn khá nhỏ tuổi, nhưng tất cả các bạn đều mang trong mình niềm đam mê vô bờ bến với lập trình.

Học lập trình C hiệu quả cho người mới

Bạn Tuấn Linh – sinh viên Đại Học Bách Khoa cho biết: “ Em nghĩ Stanford là lựa chọn tốt nhất để em theo học nhằm phục vụ định hướng công việc tương lai của em. Trước khi vào học tại đây em đã tìm hiểu rất kỹ, em đánh giá cao kiến thức nền tảng cùng các kỹ năng cần thiết tại Stanford ”.

Còn bạn Quốc Thành, sinh viên học viện mật mã tham gia khóa học C/C++ với mong muốn được bổ sung kiến thức về C/C++ để phục vụ tốt hơn cho việc học ở trường đại học cũng như công việc sau này.

Sau buổi khai giảng, các bạn bắt đầu buổi học đầu tiên với tinh thần quyết tâm cao độ. Chúc các bạn lớp CC111701CB có những giờ học bổ ích và thiết thực.

Học lập trình C ở đâu tốt

Vẫn là những nền tảng cơ bản của lập trình, nhưng luôn luôn được đổi mới từng ngày, cập nhật theo xu hướng hiện đại để đưa vào công tác giảng dạy. Khóa học kinh nghiệm lập trình C/C++  của Stanford luôn tư hào sẽ ươm mầm tài năng lập trình trong mỗi bạn lớn nhanh và rực rỡ nhất. Hãy cùng Stanford bước từng bước trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp trên con đường còn đầy chông gai này.


Tags: học lập trình, học lập trình c,