LẬT TẨY “BẪY” AUTO LIKE FACEBOOK TRÊN CÁC WEBSITE

Hiện nay có rất nhiều website nhúng mã JavaScript tự động like fanpage Facebook, phổ biến là dạng gắn nút Like trong suốt theo con trỏ chuột. Thành phần mở rộng Clickjacking Reveal sẽ giúp bạn “vạch mặt” chức năng auto like được nhúng trong các trang web để “câu like”. Khi nhấn chuột lên vùng bất kỳ trên trang web đó, bạn sẽ like fanpage Facebook...

Hiện nay có rất nhiều website nhúng mã JavaScript tự động like fanpage Facebook, phổ biến là dạng gắn nút Like trong suốt theo con trỏ chuột. Thành phần mở rộng Clickjacking Reveal sẽ giúp bạn “vạch mặt” chức năng auto like được nhúng trong các trang web để “câu like”.


Khi nhấn chuột lên vùng bất kỳ trên trang web đó, bạn sẽ like fanpage Facebook đã được chỉ định trước hoặc like bài viết đang xem mà không hề hay biết.

Clickjacking Reveal có thể làm những nút Likeẩn nầy hiện “nguyên hình”, hạn chế việc dính bẫy like.

Bạn cài đặt add-on Clickjacking Reveal cho trình duyệt đang dùng theo các liên kết sau: ChromeFirefoxSafari.

Từ giờ, khi truy cập các trang web có nhúng mã auto like, Clickjacking Reveal sẽ “lật tẩy” nút Like kèm theo con trỏ chuột cho bạn biết và phòng tránh.

Lưu ý: Nếu đã lỡ like fanpage nào đó, bạn thực hiện cách sau để unlike: vào trang Facebook cá nhân > nhấn Activity Log xem nhật ký hoạt động.

Trên trang mở ra, bạn truy cập mục Likes > Pages and Interests ở menu bên trái. Khung bên phải sẽ hiển thị nhật ký các fanpage bạn đã like. Muốn unlike fanpage nào, bạn nhấn biểu tượng cây bút tương ứng bên phải chọn Unlike.

Mọi  khó khăn khi tiếp cận với một ngôn ngữ lập trình mới hay cần sự tư vấn, định hướng theo ngôn ngữ lập trình nào, công nghệ nào, phương pháp học hiệu quả,…? Các bạn hãy liên hệ với Stanford qua số hotline: (04) 6275.2212 - 0936.172.315 - 0963.723.236 để được gọi lại tư vấn miễn phí.

Stanford hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Tags: