Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội? Câu hỏi mà những bạn đam mê học lập trình thường tìm kiếm một nơi uy tín để học. Hãy đến với Stanford và trải nghiệm môi trường nơi đây.

Khi quyết định đăng ký học lập trình có nhiều bạn chỉ một lý do duy nhất là thích lập trình hay học để biết, để bổ sung kiến thức phục vụ cho việc học tại trường hoặc cũng chỉ là muốn có thêm các cơ hội việc làm… Mong muốn của mỗi người có thế khác nhau nhưng có lẽ điểm chung duy nhất của các bạn là có được một sản phẩm hoàn chỉnh và nắm được cách áp dụng kiến thức vào thực tế sao cho hiệu quả.


Để có được kết quả đó, thì việc đầu tiên các bạn phải lựa chọn được một địa chỉ để giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Vậy học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội? đây luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người.


   Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội

Hiện nay, với số lượng các trung tâm đào tạo lập trình mọc ra như nấm thì lựa chọn cho mình một trung tâm đào tạo để có thể tiếp thu và lĩnh hội kiến thức cần thiết cho mình nhanh nhất không phải là điều dễ dàng.


Tuy nhiên, các học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình cho biết họ rất nhanh chóng lựa chọn được nơi nuôi dưỡng ước mơ của mình. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt ở Stanford có sức hút mạnh mẽ đối với học viên như vậy?


Bạn Phạm Huy Tưởng – cựu học viên lớp A111501DEV cho biết: “Mình trưởng thành hơn rất nhiều. Đầu tiên là hiểu về kiến thức về lập trình, sau nữa là có sự tư duy sáng tạo hơn, hiểu hơn về những công nghệ mới. Hiện tôi đã đi làm và tôi hoàn toàn tự tin về kiến thức của mình, với kiến thức học tại Stanford tôi áp dụng trong công việc nhuần nhuyễn và ngày càng tiến xa trong công việc. Các bạn hãy tìm hiểu chương trình học của Stanford các bạn sẽ nhận ra nhiều điều nhiều thú vị trong đó.


Stanford dạy học lập trình tốt nhất tại Hà Nội

Cựu học viên lớp J111501CB bạn Mạnh cũng chia sẻ: “Mọi người thường  đặt câu hỏi học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện tại khi đang mong muốn tham gia một khóa học lập trình nào đó. Nhưng đối với riêng tôi, tôi đã xác định được ngay từ đầu nơi tôi có thể theo học. Stanford với chương trình học hay, kiến thức bổ ích sát thực tế sẽ là nơi tôi có thể gửi gắm ước mơ trở thành lập trình viên của mình. Nhờ Stanford và sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy giáo đã tạo cho tôi cơ hội có công việc ổn định đúng chuyên môn và ngày càng thăng tiến. Tôi đã giới thiệu cho em mình cùng định hướng vào Stanford để có một môi trường tốt. Mong rằng với một khóa học chất lượng và bổ ích tại Stanford sẽ giúp em tôi xin được việc làm nhanh chóng.”


Cựu học viên lớp C# for developer bạn Trường cũng cho biết thêm: “Các khóa học ở Stanford luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng mọi đòi hỏi khắt khe của nhà tuyển dụng. Giờ đây tôi đã có một việc làm ổn định với mức lương đáng mơ ước ở một công ty phần mềm lớn. Đó cũng chính là sự hỗ trợ của Stanford. Những kinh nghiệm, kiến thức mà tôi đã học được ở đó đã giúp tôi luôn tự tin trước công việc của mình. Nếu có cơ hội tôi vẫn luôn mong muốn học thêm các khóa khác nữa tại đây.”


Stanford luôn là cầu nối của rất nhiều các lập trình viên thành công, họ đã và đang bằng chính kiến thức và năng lực của mình khẳng định được những giá trị cho niềm tin họ đã đặt vào Stanford.


Chúng tôi cũng tin rằng trong mỗi người đều có những điều kì diệu chưa được đánh thức. Vì thế, để bạn không bỏ qua những tài năng của chính mình và bạn không phải mất thời gian tìm kiếm địa chỉ học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội, chúng tôi vẫn ở đây, vẫn đang cống hiến cùng sự nghiệp đào tạo để có thể cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành CNTT.


Hãy đăng ký khóa học Lập trình ngay TẠI ĐÂY để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!


Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: