VOALAFILE.IO: TẠO PHÒNG CHAT CÓ KHẢ NĂNG CHIA SẺ FILE

Dịch vụ Volafile.io cho phép bạn tạo phòng trò chuyện online cùng khả năng chia sẻ file dễ dàng. Hãy cùng Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình update thêm tiện ích này các bạn nhé! Truy cập vào http://volafile.io, bạn nhấn Create Room để khởi tạo phòng trò chuyện. Tiếp theo, bạn đặt tên cho phòng (New Room Name) > nhấnRename, sao chép URL của phòng chat trên thanh địa chỉ để gửi và mời bạn bè tham gia.

Dịch vụ Volafile.io cho phép bạn tạo phòng trò chuyện online cùng khả năng chia sẻ file dễ dàng. Hãy cùng Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình update thêm tiện ích này các bạn nhé!

Truy cập vào http://volafile.io, bạn nhấn Create Room để khởi tạo phòng trò chuyện. Tiếp theo, bạn đặt tên cho phòng (New Room Name) > nhấnRename, sao chép URL của phòng chat trên thanh địa chỉ để gửi và mời bạn bè tham gia.

 


  

Giao diện phòng chat được chia thành hai phần với khung chat bố trí ở bên trái và 2/3 giao diện còn lại là nơi hiển thị file chia sẻ. Để tiến hành chat, bạn nhập tên đại diện và viết nội dung vào khung chức năng bên dưới. Để chia sẻ file, bạn nhấn nút Upload chọn hoặc kéo thả. Dịch vụ không giới hạn định dạng file, khi thử nghiệm tác giả có thể tải lên một tập tin hơn 100MB. Danh sách file tải lên được hiển thị rõ ràng, với tên, biểu tượng định dạng, người upload, dung lượng, thời gian còn lại.


  

Khi muốn tải file, nhấn biểu tượng  . Với một số định dạng file như văn bản (txt), hình ảnh (jpg, gif, png,…), bạn có thể xem nội dung trực tiếp trên trình duyệt bằng cách nhấn vào tên chúng. Với định dạng file nhạc (mp3, m4a, flac,…), bạn nhấn nút Play (hình tam giác) để thưởng thức. Các file chia sẻ trên dịch vụ chỉ tồn tại trong 12 giờ, sau đó chúng sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Nếu muốn tạo phòng chat mới, bạn nhấn nút New phía trên, chọn Discoverđể đi “tham quan” các phòng trò chuyện khác.

Mọi  khó khăn khi tiếp cận với một ngôn ngữ lập trình mới hay cần sự tư vấn, định hướng theo ngôn ngữ lập trình nào, công nghệ nào, phương pháp học hiệu quả,…? Các bạn hãy liên hệ với Stanford qua số hotline: (04) 6275.2212 - 0936.172.315 - 0963.723.236 để được gọi lại tư vấn miễn phí.

Stanford hân hạnh được đồng hành cùng bạn!



Tags: