Khai giảng thành công lớp học lập trình C#.net for base

Tối qua, ngày 17/03/2016, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi khai giảng khóa học lập trình C#.

Lớp học C# for base (CS031601CB ) này sẽ kéo dài 18 buổi, dự kiến sau hơn 2 tháng khóa học sẽ kết thúc.

Với hình thức học tập trung liên tục, rút ngắn thời gian hoàn thành khoá học sẽ giúp cho học viên có điều kiện áp dụng nhanh kiến thức của mình vào thực tế công việc hay có thể thực hiện dự định học tiếp các bậc cao hơn của lập trình.

Những thành viên của lớp CS031601CB có niềm thích và đam mê lập trình đã có buổi gặp mặt, làm quen và tham gia buổi học đầu tiên. Đặc biệt lớp lập trình C# này còn thu hút được các bạn đã đi làm và sinh viên các trường Đại học khác đăng ký tham gia và theo học.


Mở đầu buổi khai giảng, thầy Bùi Quang Đăng, Giám đốc Công ty Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã chia sẻ tầm quan trọng của lập trình, đặc biệt là lập trình trên ngôn ngữ C#. Thầy nhấn mạnh "Stanford đang cố gắng tạo ra những khóa học khác biệt song song với việc cập nhật những thiết bị, công nghệ mới nhất cho các bạn học viên. Với khóa học lập trình C# này, hy vọng các bạn học viên sẽ có được những kiến thức nền tảng, làm chủ được các công nghệ và nắm bắt những cơ hội việc làm lớn dành cho mình".

Trải qua nhiều khóa đào tạo, Stanford ngày càng chứng minh thương hiệu đào tạo chuyên sâu của mình bằng sự lựa chọn của các học viên khi muốn tìm một nơi tin tưởng để học lập trình.


Trong buổi khai giảng, ngoài những chia sẻ thực tế của giảng viên, các bạn học viên trong lớp còn được thông báo về nội quy lớp học. Theo đó, các bạn phải tham gia đầy đủ các buổi học, cuối khóa các bạn sẽ trải qua quá trình làm project để tổng hợp lại những kiến thức đã học được. Đây có thể coi là bước khởi đầu để các bạn làm quen với những dự án tại các công ty trong tương lai.

Ngay sau buổi khai giảng, học viên lớp lập trình C# đã bắt đầu buổi học đầu tiên với thầy Bùi Quang Đăng.

Trong buổi học đầu tiên, các bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ về nội dung trong toàn khóa học cũng như cung cấp đầy đủ những tài liệu, hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết để thuận lợi cho các bạn học tập, giới thiệu tổng quan về lập trình C#…


Ngôn ngữ lập trình C# có cú pháp ngắn gọn, dễ tiếp cận, sáng sủa và dễ học cho người mới bắt đầu. Là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ và sử dụng ở khắp nơi, C#  được  sử  dụng  cho  nhiều  các  dự  án  khác  nhau  như  là  tạo  ra  ứng  dụng  xử  lý  văn bản, ứng dụng đồ họa, bản tính, hay thậm chí là những trình biên dịch cho các ngôn ngữ khác.

Tham gia khóa học sẽ giúp cho các bạn làm quen với môi trường C# và làm sao để có thể tạo ra một ứng dụng với C#. Ngoài việc các bạn được học những kiến thức mới về lập trình C#.NET, bạn còn cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET và lập trình thiết kế giao diện phần mềm trên Windows Form.


Theo học chương trình đào tạo của Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, các bạn không chỉ đơn giản có được kiến thức thông thường mà sẽ là kiến thức nghề, kiến thức về kỹ năng giúp bạn chủ động trong công việc sau này.

Đến với Stanford mỗi bạn có một lý do và mục đích riêng nhưng hơn cả chính là sự đam mê, sự cố gắng để tìm kiếm cho mình một nghề thực thụ.

Chúc các bạn sẽ hoàn thiện giấc mơ lập trình trọn vẹn và thành công!

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: