Chuẩn bị khai giảng khóa hoc lập trình Java for base

Khóa học sẽ chính thức khai giảng vào 19h40, thứ 6 ngày 26/02/2016.

Bạn yêu thích công việc lập trình và muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khóa học lập trình Java cơ bản, một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Ngôn ngữ Java của hãng Oracle là một trong những ngôn ngữ lập trình có chỗ đứng lâu nhất, bền bỉ và có tầm ảnh hưởng nhất. Bạn sẽ tìm thấy Java tại lõi của các ứng dụng trong và ngoài môi trường web, trên tất cả các nền tảng, các hệ điều hành và các thiết bị khác nhau. Nó là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, có đặc trưng sâu sắc dựa trên lớp (class-based), được thiết kế để có thể hoạt động được trên nhiều nền tảng nhất có thể. Vì lý do đó, mà Java là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới, điều đó khiến nó trở nên vô cùng giá trị để học nếu bạn đang có hứng thú trong việc học lập trình.


Có thể thấy Java đang hiện hữu ở mọi nơi xung quanh chúng ta, rất gần và vô cùng hữu ích. Sự phổ biến của ngôn ngữ này đã làm nảy sinh nhu cầu nguồn lực lập trình viên Java không hề nhỏ cho các công ty phần mềm trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Điểm qua một vài ông lớn đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam như: FPT, Esoft, Tinh Vân hay S-game… đều có nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Java rất lớn. Dù nhu cầu tuyển dụng lớn nhưng dường như vẫn chưa đủ để thỏa mãn cơn khát lập trình viên Java như hiện nay.

Bởi vậy, học java là cách nhanh nhất giúp các bạn nhanh chóng tìm kiếm được việc làm. Tuy nhiên, học Java có khó không? Học Java ở đâu sẽ đảm bảo chất lượng là những câu hỏi mà bất kỳ ai cũng quan tâm khi đang muốn lựa chọn ngành học này.

Hòa nhịp vào thế mạnh của Java, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã triển khai khóa học lập trình Java căn bản với mục đích cung cấp cho các bạn học viên có những kiến thức cơ bản nhất về nguyên lý lập trình bằng ngôn ngữ Java, qua đó giúp các bạn có một nền tảng vững chắc về Java và có thể dùng ngôn ngữ này để lập trình với các Engine hay Framework nâng cao.

Ngoài việc cung cấp những kiến thức nền tảng về Java Core, trong khóa học bạn còn có cơ hội làm việc lớp lập trình cơ sở dữ liệu bằng JDBC và lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm.

Khóa học Java for base tại Stanford sẽ khai giảng chính thức vào 19h40 thứ 6 ngày 26/02/2016. Từ nay tới đó, bạn vẫn có thể đăng ký tham gia khóa học và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Thời lượng khóa học: 18 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2 buổi/ tuần

Sau khi kết thúc khóa học Java for base tại Stanford bạn sẽ:

-         Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình

-         Nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java. Làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform (J2EE) và MobileApp (J2ME)

-         Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Có thể bạn chưa từng code Java, thậm chí bạn chỉ nghe qua và có chút thích thú hay bạn thấy được tiềm năng của nó, bạn muốn thử xem bản thân có theo Java được hay không… Vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá khóa đào tạo kinh nghiệm Java tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế. Khóa học sẽ giúp hiểu sâu hơn và trải nghiệm thực tế với việc lập trình bằng ngôn ngữ Java.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp? Chỉ cần đăng ký khóa học ngay tại đây, bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Stanford đặc biệt triển khai chương trình ưu đãi “Chào năm mới” làm quà mừng xuân mang lại may mắn, tài lộc tới các bạn. Chương trình sẽ áp dụng đến hết 25/2/2016. Chi tiết xem tại đây website: www.stanford.com.vn.

Tags: