Chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình C/C++ for base

Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp CC121501CB vào 18h00 thứ 3 ngày 29/12/2015. Từ nay tới đó, bạn vẫn có thể đăng ký tham gia khóa học và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Sự phát triển vượt trội của công nghệ thông tin trong những năm gần đây đã khiến lĩnh vực này trở thành mảnh đất màu mỡ của Việt Nam. Bởi vậy, học công nghệ thông tin nói chung và lập trình nói riêng dường như chưa bao giờ lạc hậu. C/C++ là ngôn ngữ lập trình luôn được chọn để khởi đầu cho các bạn mới bắt đầu học lập trình.

C là một trong những ngôn ngữ lập trình cổ điển nhất được dùng cho tới tận ngày nay. Nó được phát triển vào năm1972 bởi Dennis Ritchie tại phòng thí nghiệm Bell.

Ưu điểm của ngôn ngữ này là mạnh mẽ, ổn định và dễ dàng sử dụng. C là nền tảng của nhiều ngôn ngữ lập trình khác sau này như Java, C#, C++, Perl và JavaScript. Đây là lý do vì sao chúng ta nên bắt đầu việc học lập trình với xuất phát điểm ngôn ngữ C.


C++ được tạo ra năm 1983 dựa trên sự kế thừa từ ngôn ngữ C trước đó. Đây là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng với mức độ khó bậc trung. C++ góp sức mạnh để làm nên những phần mềm nổi tiếng trên thế giới, trong đó bao gồm các sản phẩm của hãng Adobe software (Adobe Photoshop, Illustrator, etc.), Mozilla Firefox, Google Chromium, và Winamp…Nhu cầu tuyển dụng nhân lực làm việc liên quan đến C/C++ thì không bao giờ có chiều hướng thuyên giảm. Điều này càng khẳng định vì sao đây là một trong những ngôn ngữ lập trình tốt nhất mà bạn nên học.

Chính những ưu điểm của C/C++ mang lại mà tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình C/C++. Khóa học đã đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia ứng dụng phần mềm.

Sau khi lớp CC091501CB (C/C++ for base) kết thúc khóa học với kết quả cao, Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp CC121501CB vào 18h00 thứ 3 ngày 29/12/2015. Từ nay tới đó, bạn vẫn có thể đăng ký tham gia khóa học và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Thời lượng khóa học: 21 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2 buổi / tuần

Tham gia khóa học bạn sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về lập trình C, kiến thức tư duy về lập trình và các kỹ năng lập trình phần mềm theo nhóm.

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế giao diện đồ họa trên Windows Form. Tạo cơ sở cho học chuyên sâu các mảng công nghệ, lĩnh vực liên quan theo nhu cầu của từng học viên sau khi kết thúc khóa học.

Bạn muốn làm việc tại các doanh nghiệp lớn với mức lương cao? Bạn muốn thử sức trong vai trò chuyên gia lập trình tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam? Hãy bắt đầu học lập trình ngay từ bây giờ với khóa học C/C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Trong dịp này, Stanford đặc biệt dành tặng các bạn chương trình ưu đãi mang tên: “Rộn ràng giáng sinh, Tưng bừng quà tặng”. Chương trình kéo dài liên tục từ ngày 15/12 đến 31/12 sẽ mang đến cho học viên những ưu đãi học phí giá trị, cùng quà tặng hấp dẫn. Chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: