Bế giảng thành công lớp VBA101501CB (VBA for Excel)

Tối qua, ngày 21/12/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho lớp VBA101501CB (VBA for Excel).

Sau hơn 2 tháng học tập tại Stanford, kết quả Project cuối khóa đạt được của lớp VBA101501CB đã hoàn toàn xóa tan những bỡ ngỡ, lo lắng trước đây của các bạn. Project viết ứng dụng quản lý hàng hóa với Winform thành công dường như là một ước mơ, là mong ước gửi gắm của các bạn cho hành trình trở thành những chuyên gia VBA trong Excle sau này.

Mặc dù đều là những người đi làm nhưng để đảm bảo kịp tiến độ của dự án cuối khóa, lớp VBA101501CB đã không ngại tìm hiểu chịu khó cập nhật khá nhiều dữ liệu để kiểm tra kỹ các tình huống tương tác của người dùng.

Lớp cũng được chuyên gia đánh giá là siêng năng, chịu khó, biết cách phối hợp và giữ đúng cam kết theo các mốc thời gian của dự án. Với tất cả những gì đã trải nghiệm, lớp sẽ còn tiến xa hơn nữa trên hành trình của mình.


Tất cả những kiến thức được truyền đạt và dạy trong khóa học cũng được lớp VBA101501CB áp dụng đầy đủ vào trong Project. Sau khi Project được hoàn thành cũng là lúc các bạn đã:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel

- Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel

- Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel

Khoảng thời gian học tập không quá dài nhưng cũng đủ để các bạn học viên lớp VBA101501CB có được những kiến thức và trải nghiệm thực tế. Kết quả có được ngày hôm nay chính là sự đánh giá có ý nghĩa nhất giúp các bạn chứng minh sự vững vàng và chuyên nghiệp của mình trong bước đường tiếp theo.

Điều khiến tôi cảm thấy may mắn nhất, đó là từ một người chưa từng biết lập trình, đặc biệt là VBA nhưng khi tham gia khóa học này đã giúp tôi hiểu hơn về lập trình cũng như những tính năng của VBA trong Excle. Tôi đã nắm chắc kiến thức cũng như kinh nghiệm khi quản lý dữ liệu, xử lý nghiệp vụ tính toán và tự động hóa xử lý tính toán trong excel…phục vụ tốt cho công việc hiện tại của mình. Sau khóa học này, tôi cũng thấy thích lập trình hơn và mong muốn nếu có điều kiện sẽ học thêm một khóa học về lập trình.” Anh Nguyễn Tiến Tường chia sẻ

Đa số các bạn tham gia khóa học VBA for Excel đều từ các ngành kinh tế, kỹ thuật, tài chính… và chưa biết gì về lập trình. Tuy khởi đầu có rất nhiều bỡ ngỡ, lúng túng và khó khăn nhưng với nỗ lực, các bạn đã từng bước vượt qua từng “mốc” kiến thức và làm được sản phẩm thực tế hoàn chỉnh.

Hi vọng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford – học để làm việc, các bạn sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới.

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: