Lớp AD091501CB – Tự tin khởi nghiệp với lập trình Android

Tối qua, ngày 17/12/2015, các bạn học viên của lớp AD091501CB (Android for base) đã có buổi bế giảng thành công.

Sau gần 3 tháng học tập liên tục, làm quen với những kiến thức bổ ích trong lập trình Android, vào tối qua, ngày 17/12/2015, các bạn học viên của lớp AD091501CB (Android for base) đã có buổi bế giảng thành công với kết quả đạt được trong khóa học là những dự án đầu tay thật ấn tượng.

Trải qua quá trình học tập hăng say, dưới sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia Vũ Tuấn Minh theo phương pháp “dạy kinh nghiệm thực tế” khác hẳn với việc học lý thuyết đơn thuần tại trường, các học viên đã đạt được những thành quả như mong đợi.

Mặc dù chỉ bắt đầu học từ mức base (cơ bản) nhưng bên cạnh việc nắm chắc những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình mình theo học, các bạn còn có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Đặc biệt, các bạn còn làm ngay được dự án phát triển Mobile Apps cho Android.


Buổi bế giảng diễn ra trong không khí thân mật ấm cúng, các thành viên trong lớp đều vui mừng vì những kết quả đạt được trong khóa học. Bạn Nguyễn Văn Thái sinh viên năm 2, trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên chia sẻ: “Đến với Stanford khi chỉ biết chút ít về lập trình nhưng sau khi trải qua 2 khóa học Java và Android, em đã có đủ tự tin ứng tuyển vào các công ty phần mềm mặc dù vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Có được kết quả này, em xin cảm ơn Stanford và thầy giáo đã tạo mọi điều kiện, nhiệt tình giúp đỡ, truyền thụ những kinh nghiệm bổ ích trong khóa học. Sau khóa học này, em tin mình sẽ tìm được công việc mong muốn part time như mong muốn.”

Còn bạn Quách Duy Quang cho biết: “Mình đam mê lập trình từ khi còn học cấp 3 đặc biệt là bị hấp dẫn bởi lập trình di động. Được bạn giới thiệu tới Stanford để theo đuổi niềm đam mê lập trình, trải qua khóa học với sự hòa đồng của các bạn trong lớp và cách giảng dạy cuốn hút của Thầy khiến mình thấy quyết định của bản thân là không sai chút nào. Sau khóa học này, mình đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm cũng như sự trải nghiệm thực tế trong ngành lập trình di động.”

Việc tổ chức thành công các khóa học lập trình với sự tham gia đông đảo của các bạn học viên đến từ nhiều môi trường học tập và làm việc khác nhau, Stanford – học để làm việc đã cho thấy tính đúng đắn trong việc đào tạo các lập trình viên phát triển ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp.

Chúc cho các bạn lớp AD091501CB luôn luôn đủ “lửa” để nuôi dưỡng cho những ước mơ và đam mê của mình. Chúc các bạn thành công trên con đường mà mình đã chọn!

Có thể nói chưa bao giờ thị trường thiết bị di động và các ứng dụng trên thiết bị di động lại sôi nổi và được quan tâm như hiện nay. Một lượng lớn những lập trình viên di động chuyên nghiệp đang là nhu cầu rất cấp thiết cho thị trường hấp dẫn và thú vị này. 

Còn bạn, bạn đang băn khoăn chọn lựa cho mình một lối đi riêng – một lĩnh vực mới mẻ, đầy sáng tạo, bắt kịp xu thế thời đại, đừng ngần ngại mà hãy chọn lập trình di động các hệ điều hành như Android. Một khóa học với thời lượng không quá dài nhưng đầy đủ để bước vào một lĩnh vực mới với cơ hội nghề nghiệp cao là điều có thể nhìn thấy ở Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Trong dịp này, Stanford đặc biệt dành tặng các bạn chương trình ưu đãi mang tên: “Rộn ràng giáng sinh, Tưng bừng quà tặng”. Chương trình kéo dài liên tục từ ngày 15/12 đến 31/12 sẽ mang đến cho học viên những ưu đãi học phí giá trị, cùng quà tặng hấp dẫn. Chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: