Buổi học cuối của lớp học kiểm thử phần mềm T091501CB

Chiều ngày 15/12/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho các học viên lớp T091501CB ( Tester for base ).

Chiều qua, ngày 15/12, lớp học kiểm thử phần mềm Tester for base đã chính thức khép lại. Với 21 buổi học và thực hành cùng nhiều kiến thức, trải nghiệm thú vị trong khóa học hy vọng sẽ là những túi hành lí giá trị để các bạn lớp T091501CB chinh phục ước mơ trở thành chuyên gia kiểm thử phần mềm.

Như thường lệ, trong buổi học cuối cùng chuyên gia sẽ chữa bài kiểm tra trắc nghiệm, thực hành cuối khóa học, giới thiệu về Quản lý dự án, quản lý chất lượng phần mềm, hệ thống lại kiến thức trọng tâm đã học, cung cấp thông tin & tài liệu ôn thi chứng chỉ quốc tế,…

Cuối buổi chuyên gia cùng các bạn học viên sẽ có buổi thảo luận và liên hoan kết thúc khóa học trong không khí sôi nổi  – như một lời tạm biệt với một giai đoạn đáng nhớ và đồng thời mở ra những cánh cửa, góc nhìn mới hơn trên bước đường mỗi người chúng ta chọn cho mình.


Khóa học Tester tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình được đào tạo rất bài bản, chi tiết, có chiều sâu, mang tới kiến thức rất bổ ích cho học viên. Điều đó đã được các bạn lớp T091501CB chứng minh bằng những điểm số cao nhất trong bài kiểm tra cuối khóa học.

Cụ thể, 100% học viên trong lớp đều đã nắm được đầy đủ kiến thức một cách có hệ thống về kiểm thử phần mềm, những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Chia sẻ trong buổi học cuối cùng, bạn Nguyễn Trung Hiếu cho biết: “Bài kiểm tra cuối khóa được lớp em chuẩn bị rất chu đáo. Riêng bài của em vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng nhờ vào những góp ý của chuyên gia đã giúp em rút ra được nhiều kinh nghiệm bổ ích, phục vụ cho công việc Tester mà mình đang theo đuổi. Em rất cám ơn Stanford đã tạo điều kiện cho em tiếp cận với Tester, điều mà trước đó em chưa bao giờ nghĩ tới. Tester đã mở ra một con đường mới cho em”.

Một bạn khác cũng cho biết thêm: “Điều em ấn tượng nhất tại Stanford là môi trường học rất chuyên nghiệp, kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, giảng viên tận tình, thân thiện. Đặc biệt ngoài kiến thức chung thì Stanford còn cung cấp nhiều kỹ năng cho học viên. Em đã mong chờ sớm đến ngày khóa học kết thúc để có cơ hội tìm được việc làm. Em thực sự rất yên tâm, tin tưởng khi theo học tại đây, nếu có thời gian em sẽ theo học thêm các khóa học khác.”

Khóa học Tester for base đã kết thúc cùng với những chiến binh mới trên con đường chinh phục những thành công trên thị trường kiểm thử sôi động. Hy vọng sau khóa học các bạn có thể vận dụng kiến thức được học để hoàn thành tốt công việc của mình.

Hiện nay, nhu cầu tuyển Tester tăng cao, rất nhiều nhà tuyển dụng lớn như Seta Cinq (Mỹ và Nhật), Exoplatform (Pháp), Sumy(Cty VN có các dự án ở Malaysia) ... Nên việc xin việc đối với các học viên sau khoá học tester của Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là điều dễ dàng. Đây là cơ hội rất tốt cho những bạn sinh viên học CNTT.

Và để tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford – học để làm việc liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi ấn tượng. Trong dịp này, Stanford đặc biệt dành tặng các bạn chương trình ưu đãi mang tên: “Rộn ràng giáng sinh, Tưng bừng quà tặng”. Chương trình kéo dài liên tục từ ngày 15/12 đến 31/12 sẽ mang đến cho học viên những ưu đãi học phí giá trị, cùng quà tặng hấp dẫn. Chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ (Stanford - nâng tầm tri thức)

Tags: