Chào mừng tân học viên khóa CS121501DEV

Sáng nay, ngày 12/12/2015, Stanford đã tổ chức khai giảng khóa học lập trình C# for Developer cho các thành viên lớp CS121501DEV.

Thực tế đã cho thấy, bất cứ ngành học nào cũng cần những bước khởi đầu riêng của nó, nhất là đối với nghề lập trình. Vì vậy để có được sự thành công trong tương lai thì bạn cần không chỉ là đam mê mà phải có một sự khởi đầu thuận lợi.

Hiểu rõ điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình nhằm mang đến cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm thực tế bổ ích, tạo tiền đề cho sự thành công sau này.

Khóa học lập trình C# for Developer là khóa học chuyên về các kiến thức và kỹ năng nâng cao trên ngôn ngữ C# để có thể join vào dự án phần mềm hoặc tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại hoặc tương lai.

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên của lớp đã giới thiệu tới các bạn học viên về chương trình học, nội quy trong khóa học và quyền lợi mà học viên được hưởng khi theo học tại Stanford. Đây cũng là buổi để các học viên được trao đổi, giao lưu với nhau để có thêm những người bạn mới.


Khóa học sẽ kéo dài trong 28 buổi, lịch học vào 17h30 thứ 5 và 9h30 thứ 7 hàng tuần.

Kết thúc khóa học C# for Developer các học viên sẽ trải qua thời gian làm và bảo vệ project theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.


Sau khóa học, học viên sẽ sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Sql Server, Oracle (SQL Developer), Team Foundation Server. Ngoài ra còn có khả năng phân tích, thiết kế cơ sở dữ liệu, khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế, bạn sẽ hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp (3 Tier). Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia phát triển các dự án thực tế…


Biết đến khoá học qua một người bạn đã là học viên tại Stanford, bạn Ứng Hồng Quân chia sẻ “Cũng một thời gian rồi, từ khi đi làm, đây là lần đầu tiên tôi quay lại với môi trường học tập, cảm giác hơi lạ lẫm, hồi hộp một chút nhưng các bạn tư vấn và thầy giáo tại nơi đây đều rất thân thiện khiến tôi cảm thấy mình rất được hoan nghênh. Cùng với chương trình học được đưa ra rõ ràng khiến mình có cảm giác rất “dễ thở” và chờ mong đến ngày học tiếp theo”.

Sau ngày khai giảng, các bạn học viên sẽ tiếp tục hoàn thiện chương trình học tại Stanford. Hi vọng rằng, các bạn học viên sẽ luôn nuôi dưỡng đam mê, nhiệt huyết và kiên tâm trên con đường thực hiện ước mơ trở thành những chuyên gia trong ngành Lập trình.


Hiện nay, xu hướng nhu cầu nhân lực lập trình viên rất lớn, nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin đang đối mặt với sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng về cả số lượng lẫn chất lượng. Đây là cơ hội để các bạn có được chỗ đứng tốt tại các Doanh nghiệp trong và ngoài nước với mức lương mơ ước.

Sinh viên các trường đại học, cao đẳng hiện nay cũng đang có xu hướng chọn Stanford là môi trường học song song để nâng cao kiến thức chuyên ngành IT, đồng thời rèn luyện các kỹ năng làm việc thực tế. Còn bạn thì sao? bạn đã trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng rồi chứ?

Vẫn là những nền tảng cơ bản của lập trình, nhưng luôn luôn được cập nhật theo xu hướng hiện đại đổi mới từng ngày để đưa vào giảng dạy. Chương trình đào tạo của Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế luôn tư hào sẽ ươm mầm tài năng lập trình trong mỗi bạn lớn nhanh và rực rỡ nhất. Hãy cùng Stanford bước từng bước trên con đường đầy chông gai trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp nhé.

 Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: