Chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình C# for developer

Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình C# for developer vào 9h30 Thứ 7 ngày 12/12/2015.

Nếu bạn quan tâm, bạn sẽ thấy ngôn ngữ C# ngày càng phát triển và được mọi người đánh giá là ngôn ngữ đáng để học nhất. Một loại ngôn ngữ mà ở đó các phần mềm được tạo ra, từ người lập trình đến người sử dụng… đều dường như tốn kém rất ít chi phí hơn các loại ngôn ngữ lập trình khác. Đặc biệt, C# cũng được các công Ty lập trình Phần Mềm hiện nay lựa chọn nhiều nhất.

Nối tiếp thành công của khóa đào tạo trước đó, vào ngày 12/12/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ tổ chức khai giảng khóa học lập trình C# for developer dành cho các bạn học viên lớp CS121501DEV.

Khóa học C# Developer dành cho các bạn học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản muốn được học kinh nghiệm thực tế về phát triển phần mềm để có thể join vào dự án phần mềm hoặc tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại.

Khóa học sẽ học trong 28 buổi, học viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình C#, rèn luyện kỹ năng thực hành, tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công cụ hỗ trợ thiết kế giao diện chuyên nghiệp DevExpress và tổ chức dự án theo mô hình 3Tiers, xây dựng một sản phẩm phần mềm.


Bạn đã có ý định sẽ khởi nghiệp với lập trình C#, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học lập trình C# tại Stanford ngay bây giờ?

Nếu bạn còn đang tò mò về chất lượng đào tạo tại Stanford thì hãy yên tâm về điều đó bởi khi đến với Stanford bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Giảng viên trong khóa học là người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế.

- Phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, bố trí theo mô hình phòng họp - làm việc nhóm, tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên.

- Không đào tạo đại trà; mỗi lớp chỉ từ 5 – 12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể hướng dẫn và hỗ trợ học viên tốt nhất.

- Được học tập trong môi trường học và làm việc thực tế; được cung cấp đầy đủ các tài liệu từ slide bài giảng, video buổi học, sourcecode demo, bài tập và các tài liệu liên quan.

- Luôn cập nhật, xây dựng nội dung bài giảng sát với thực tế để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, kỹ thuật và công nghệ mới.

……

Với những ưu điểm vượt trội chỉ có tại Stanford như vậy thì việc có được thành công giống như những người đã đạt được khi theo đuổi C# không có gì là khó khăn nữa cả.

Vậy nên, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình với C# tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực nhé!

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại website: www.stanford.com.vn

Nhật Lệ (Stanford - nâng tầm tri thưc)

Tags: