Stanford tiếp tục khai giảng lớp VBA - Excel ngày 19/12/2013

Stanford vui mừng khai giảng lớp VBA121301CB (VBA for Excel) tiếp theo trong tháng 12 này cho các bạn học viên là những người làm kế toán, công việc liên quan sử dụng excel nhiều mong muốn tham gia khóa học này để tự động hóa, nâng cao hiệu quả các công việc của mình trong Excel vào hồi 19h40 ngày 19/12/2013 vừa qua.


Các bạn là những học viên may mắn được nhận ưu đãi từ chương trình “RỘN RÀNG GIÁNG SINH - Tưng bừng quà tặng” của chúng tôi tổ chức nhân dịp cuối năm. Những phần quà và ưu đãi học phí là sự tri ân của chúng tôi gửi tới các bạn học viên đã yêu quý, tin tưởng và có nhu cầu muốn khám phá những tri thức về lập trình tại Stanford. Hy vọng những phần quà từ chương trình sẽ góp phần tạo động lực giúp các bạn tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

 

Các bạn sẽ được đào tạo dưới sự giảng dạy của giảng viên Nguyễn Việt Dũng, hiện đang là kế toán trưởng của một công ty lớn với hơn 8 năm kinh nghiệm. Bằng phương pháp dạy kinh nghiệm thực tế hy vọng những kiến thức mà giảng viên truyền thụ cũng như các slide bài giảng và tài liệu được cung cấp sẽ được các bạn tiếp nhận một cách chủ động để đạt được hiệu quả tốt nhất

Qua khoảng 18 buổi học tại Stanford- dạy kinh nghiệm lập trình, chúng tôi sẽ giúp các bạn:

            - Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel.

             - Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel.

             - Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel.


Thời gian học: Học ca 1 thứ 3, 5 hằng tuần.

Địa điểm học: Tầng 2 tòa nhà itech, số 20, ngõ 100, Nguyễn Chí Thanh, (ngõ 678 đường Láng) Đống Đa, Hà Nội.

Chúc các bạn đạt kết quả cao trong khóa học này !



Tags: