SỬ DỤNG GOOGLE TRANSLATE TRÊN ANDROID NGAY CẢ KHI BẠN NGOẠI TUYẾN

Google vừa nâng cấp ứng dụng Google Translate của mình trên thiết bị Android . Theo đó, người dùng có thể sử dụng ứng dụng này ngay cả khi đang ở chế độ offline. Hãy cùng Stanford trải nghiệm ứng dụng này các bạn nhé!

Google Translate Offline


Giờ đây bạn có thể tải về trước một gói ngôn ngữ thường dùng và Google Translate sẽ dịch ngay cả khi thiết bị không kết nối Internet. Tính năng này hữu ích cho những bạn hay đi du lịch nước ngoài hoặc những ai không bật 3G thường xuyên.


Google cho biết tổng cộng có 50 ngôn ngữ được hỗ trợ offline, và tiếng Việt tất nhiên là nằm trong số đó. Để sử dụng tính năng này, bạn chạm vào nút menu, chọn Offline Languages rồi chọn ngôn ngữ cần tải về. Mình có thử tải gói tiếng Việt thì nó khá nặng, lên đến 154MB, do đó các bạn nên dùng Wi-Fi để tải nhằm tiết kiệm cước phí. Mời các bạn cài đặt ứng dụng Google Translate miễn phí trên Store, lưu ý cần có Android 2.3 trở lên để sử dụng.


Một số tính năng hay khác của Google Translate:


Hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói. Ví dụ, bạn có thể đọc một từ tiếng Anh nào đó để máy dịch sang tiếng Việt.

Hỗ trợ nhập liệu bằng cách viết tay.

Cho phép dịch nội dung của một SMS bất kì.

Có thể chụp lại một đoạn văn bản cho máy dịch, nhanh và gọn lẹ.


 translate


Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với Stanford qua số hotline: (04) 6275.2212 - 0936.172.315 - 0963.723.236 để được gọi lại tư vấn miễn phí! 


Tags: