Stanford giúp bạn nhập cuộc nhanh với nghề lập trình

Với lợi thế của mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”– Stanford đã trở thành một địa chỉ tin cậy của cộng đồng sinh viên IT.

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của người học lập trình, đó là lựa chọn môi trường học tập phù hợp. Môi trường học tập tốt sẽ giúp người học thoải mái, thêm nhiều hứng thú học hành, mang lại chất lượng tốt nhất. Với lợi thế của mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”– Stanford đã trở thành một địa chỉ tin cậy của cộng đồng sinh viên IT.

Dưới đây là 5 kết nối mà Stanford sẽ giúp bạn nhập cuộc nhanh với nghề lập trình:

Kết nối nguồn tri thức mới: Stanford mang đến cho bạn một không gian học tập chủ động cao, tại đây các bạn sẽ được sự trợ giúp nhiệt tình của các giảng viên giàu kinh nghiệm trong nghề, các bạn sẽ được học những kiến thức cập nhật mới nhất.

Các bài tập, ví dụ và lý thuyết được minh họa sống động, phương pháp giảng dạy thảo luận mở nhằm xây dựng một môi trường, điều kiện tiếp thu và chia sẻ kiến thức bài học tối đa đối với học viên. Cuối khóa học các bạn sẽ có cơ hội tự mình trải nghiệm khi làm project cuối khóa đây là bước cuối để bạn sẵn sàng cho những hành trình tiếp theo.

Kết nối cơ hội kiếm tiền: Có được tri thức, có được nghề trong tay vậy thì cơ hội để bạn tích lũy tài chính cho mình không còn là điều gì đó xa vời nữa mà nó là cơ hội trong tầm tay và chúng tôi nghĩ bạn hoàn toàn tự tin vào điều đó

Kết nối cơ hội thăng tiến: Khi đã có thể kiếm tiền từ chính năng lực của mình thì cơ hội để bạn thăng tiến và vươn xa với nghề cũng không còn là điều quá khó nữa bởi vì chính năng lực của bạn thể hiện khi làm việc đã là thước đo chuẩn mực nhất từ cấp trên khi đánh giá về bạn.

Kết nối đam mê sáng tạo Đam mê và sự sáng tạo là những điểm không thể thiếu với bất cứ ngành nghề nào nhưng riêng với những kỹ sư lập trình phát triển ứng dụng như bạn thì 2 yếu tố này lại không thể thiếu vì nó là yếu tố cần và đủ để bạn luôn giữ nhiệt và luôn chinh phục những dự án mới.

Kết nối với cộng đồng và bạn bè: Bạn luôn cần kết nối với mọi người để biết họ cần gì và muốn gì. Hãy biết lắng nghe và quan sát sau đó phát triển những ý tưởng của bạn trên nền công nghệ đó là cách để bạn luôn là người đón đầu và thành công.

Hãy cùng nhập cuộc và tự mình trải nghiệm với những ứng dụng do chính mình tạo ra. Thông tin chi tiết nhất về các khóa học các bạn truy cập www.stanford.com.vn

Mang tới cơ hội cho những bạn trẻ muốn lựa chọn nghề nghiệp đầy thử thách nhưng vô cùng năng động và nhiều cơ hội rộng mở này, Stanford luôn muốn mang tới các bạn những chương trình hỗ trợ thiết thực nhất, trong dịp này công ty đang triển khai chương trình với tên gọi “MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3”. Chi tiết xem tại đây

Hãy đặt lịch hẹn cùng Stanford trong dịp này để chắc chắn bạn sẽ là một trong số các tân học viên nhận được quà tặng lớn từ chúng tôi nhé!

Đăng ký online tại http://stanford.com.vn/dang-ky Hoặc gọi tới Hotline: 0936.172.315 - 0963.723.236; 04.6275 2212 - 04.6662 3355 để được tư vấn trực tiếp.

Tags: