TẠI SAO LẠI CHỌN NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH PHP ĐỂ THIẾT KẾ WEB?

Như các bạn đã biết ngôn ngữ lập trình PHP trở nên phổ biến với lập trình web . Bởi lẽ, PHP là một ngôn ngữ dễ học, dễ hiểu và dễ tiếp cận. Chính vì thế PHP trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn yêu thích lập trình nói chung và lập trình web nói riêng.


Ngày nay, các hệ thống lớn nổi tiếng như facebook, yahoo, google đều đang sử dụng PHP cho những ứng dụng của mình. Câu hỏi đặt ra là: “ Tại sao ngôn ngữ lập trình PHP lại trở nên phổ biến đến vậy?” Đơn giản PHP là mã nguồn mở hoàn toàn không mất bất cứ một chi phí nào cả.

Theo thống kê mới nhất, PHP chiếm trên 70% số lượng website dẫn đến một nguồn cộng đồng hỗ trợ PHP rất mạnh mẽ. Vì vậy chúng ta dễ dàng tìm thấy những giải pháp khi gặp phải những khó khăn liên quan tới PHP. Điều này khiến cho việc học tâp, nghiên cứu và phát triển các ứng dụng web trở nên đơn giản hơn.

 

 Stanford - day kinh nghiem lap trinh

 

PHP ( Hypertexr Prepprocessor) là một ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở dùng để phát triển các ứng dụng web.  Là một ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất hiện nay bởi sự đơn giản thân thiện và tương thích cao với mọi ngôn ngữ, trình duyệt web. Mặc dù ngôn ngữ PHP rất dễ học, rất dễ viết ứng dụng nhưng không phải ai cũng đủ tiêu chuẩn để thực sự trở thành một lập trình viên PHP tốt.

Ở Việt Nam đang rất cần những người tài trong lĩnh vực này. Rất nhiều công ty đang chọn PHP làm ngôn ngữ phát triển website cho khách hàng cũng như sản phẩm riêng của họ nếu biết và chuyên sâu về công nghệ web nói chung và chuyên sâu về PHP nói riêng sẽ là một lợi thế cho các bạn.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa ? Hãy đến với chúng tôi Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình , chúng tôi sẽ giúp ước mơ của bạn thành hiện thực. Với phương châm “ Học để làm việc”, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận với môi trường chuyên nghiệp nhưng cũng đầy thử thách và áp lực.

Bạn sẽ tìm thấy những điểm đặc biệt tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế mà không ở đâu có được đó là:

        -     Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

        -     Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

        -    Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

       -    Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn như Visual Studio, NetBean, eclipse, Visual Source safe, Team Foundation, SVN,…Các công cụ đang được sử dụng tại các công ty hiện nay.

       -    Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

       -    Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford.

Chi tiết tham khảo khóa học kinh nghiệm lập trình PHP tại Stanford 

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 04.6275 2212 - 0936.172.315 - 0963.723.236 để được gọi lại tư vấn trực tiếp!

 

                                                                                                                                           (Sưu tầm và tổng hợp Bùi Uyên)

Tags: