TẤM BẰNG ĐẠI HỌC CÓ LÀM NÊN MỘT DEVELOPER

“Điểm số có đóng vai trò quyết định trong quá trình tuyển dụng ?” Đó là dấu hỏi lớn, là mục tiêu đối với những sĩ tử hoặc những tân sinh viên mới làm quen với môi trường đại học. Trên thực tế đó là bằng chứng về khả năng cạnh tranh và phát triển của bạn.

Rồi hàng loạt các câu hỏi tương tự như: “Nếu không lựa chọn con đường đại học làm bước đệm cho cuộc đời, liệu nhà tuyển dụng có chấp nhận bạn?”

Thực chất thì có rất nhiều người vẫn thành công dù không học hết đại học. Nhưng tại Việt Nam, có rất ít những Bill Gates hay Steve Jobs và tấm bằng đại học vẫn được đánh giá cao. Vậy, giá trị của tấm bằng đại học là gì ?

Chứng minh bạn có khả năng

Việc vào được những trường đại học danh tiếng thuộc top đầu của cả nước với điểm số cao là sự khẳng định về nỗ lực ôn luyện và vốn kiến thức bạn tiếp nhận được trong môi trường phổ thông từ thầy cô. Còn nếu bạn đã cố gắng nhưng kết quả không mong muốn đến, thì rất có thể bạn đang thiếu đam mê với công việc của mình. Bởi nếu bạn thật sự yêu thích điều gì, bạn luôn có khả năng thực hiện điều đó một cách tốt nhất!

Vậy nếu không có tấm bằng đại học trong tay thì bạn sẽ thất nghiệp? Không hẳn, nếu bạn thật sự có khả năng!

Stanford - day kinh nghiem lap trinh

Bạn không có đủ tiền để học đại học ?

Hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn làm gì để bù đắp cho những kiến thức còn thiếu. Những khóa học chuyên ngành ngắn hạn có thể sẽ là giải pháp cho bạn.

Bạn có cách khác để học nhanh hơn so với đại học ?

Chứng minh ngay cho nhà tuyển dụng bằng những phần mềm do chính bạn viết. Cuối cùng thì, sản phẩm vẫn là cái nhà tuyển dụng quan tâm nhất.

Lời khuyên cuối cùng là: Hãy luôn thành thật và thẳng thắn với nhà tuyển dụng về khả năng của mình. Không được chấp nhận  thì tệ thật, nhưng được tuyển cho một vị trí mà bạn không có khả năng làm còn tệ hơn, cho bản thân bạn và cả công ty.

Vậy còn chần chừ gì nếu bạn có đam mê công nghệ ?  Không quan trọng bạn đã, đang hay sẽ học đại học, chỉ cần có đam mê, dám sống và theo đuổi ước mơ ấy  bằng nhiệt huyết và nỗ lực thành công sẽ đến với bạn. Chúng tôi cũng từng là những người trẻ vượt qua sự ràng buộc của công sở, hay những lối mòn đa phần mọi người đang đi để theo đuổi đam mê  và đang có được những thành quả ban đầu. Với phương châm: Dạy kinh nghiệm lập trình, lấy việc hướng dẫn kinh nghiệm làm mục tiêu đào tạo, Stanford sẽ giúp các bạn từng bước thực hiện hóa được mơ ước của mình. Mọi kiến thức, bài giảng của chúng tôi cung cấp đều được đúc rút từ  quá trình làm việc thực tế về công nghệ và lập trình của các giảng viên. Và một điều quan trọng nữa là sự chủ động của chính bản thân các bạn trong tiếp nhận những kiến thức mà chúng tôi truyền thụ. Các khóa học lập trình tại Stanford chính là chìa khóa giúp bạn phá vỡ những rào cản về kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế còn thiếu sót.

Bạn đang khó khăn khi tiếp cận với một ngôn ngữ lập trình? Hay còn chưa biết lựa chọn con đường nghề nghiệp nào phù hợp, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn định hướng và đưa ra những tư vấn xác thực nhất.

Chi tiết tham khảo các khóa học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tham gia bất kỳ khóa học nào tại công ty chúng tôi.
 

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0936 172 315 - 0963 723 236 hoặc 04 6275 2212.

Hoặc tại trụ sở chính của Stanford tại địa chỉ: Số 20 ngõ 678 đường Láng  (hoặc ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội

 (Tổng hợp và sưu tầm Bùi Uyên)

Tags: