“SỐT” NHÂN LỰC LẬP TRÌNH CHO ỨNG DỤNG MOBILE

Cách đây khoảng 10 năm về trước, vị trí lập trình phần mềm được rất nhiều bạn trẻ đam mê Công nghệ thông tin quyết tâm theo đuổi đến cùng. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, vị trí đó đã dần nhường chỗ cho các vị trí như “lập trình viên di động” hay “lập trình viên Android/iOS/Windows Phone”. Chính sự phát triển với tốc độ chóng mặt của ngành công nghệ phần mềm tại Việt Nam đã làm cho nghề lập trình di động nghiễm nhiên trở lên vô cùng “hot”.

Ngành CNTT của Việt Nam đang trong cơn lốc của sự phát triển. Theo số liệu nghiên cứu mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường di động Flurry, Việt Nam là nước có tốc độ tăng trưởng smartphone và tablet nhanh thứ 2 thế giới (chỉ sau Colombia) với mức tăng trưởng 266%.

Stanford - day kinh nghiem lap trinh

Với hơn 6,7 triệu ứng dụng được tải về từ nay đến năm 2014 (theo dự báo của Flurry), lập trình mobile sẽ sớm trở thành phân khúc “hot” nhất trong ngành lập trình. Điểm sáng này đã tiếp thêm niềm tin tưởng và quyết tâm cho những ai lựa chọn lập trình di động là mảnh đất dừng chân của mình.

Stanford - day kinh nghiem lap trinh

Thu nhập từ lập trình ứng dụng mobile cao hơn khoảng 10-30% so với mức trung bình trong lĩnh vực công nghệ thông tin


Đón đầu được xu hướng khát nguồn nhân lực, tiên phong trong việc đào tạo gắn liền với thực tế, Stanford- dạy kinh nghiệm lập trình  đã tiến hành mở các lớp đào tạo về lập trình di động . Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên là những chuyên gia, kỹ sư đầu ngành có kinh nghiệm phát triển ứng dụng di động. Các bạn sẽ được học trong một môi trường hiện đại, tích cực trên sự hướng dẫn của giảng viên. Với hình thức học mỗi lớp chỉ từ 5-12 học viên, phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp tại các công ty sẽ dễ dàng hơn cho việc tương tác giữa giảng viên và người học cũng như thuận lợi trong trao đổi khi làm việc nhóm.

Tham gia khóa học lập trình di động tại Stanford, không những bạn thực hiện hóa ước mơ trở thành lập trình viên lĩnh vực  đang “sốt” mà còn là sự đầu tư đúng hướng cho sự nghiệp học hành của mình. Sử dụng triệt để và hiệu quả vốn thời gian của bạn trong ngày vào việc theo học một khóa lập trình di động để kiếm cho mình một công việc thu nhập cao hơn khoảng 10-30% so với mức trung bình trong lĩnh vực công nghệ thông tin là hướng đi chúng tôi muốn định hướng cho nhiều bạn trẻ.

Bạn nhận được những gì từ khóa học này?

      -  Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android),  ngôn ngữ lập trình C/C++ (for iOS - Iphone,Ipad,..) các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

        -  Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps trên Android, iOs, Windows phone

        -  Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile.

        -  Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia, phát triển các dự án thực tế hoặc ứng tuyển vào các vị trí lập trình mobiles apps.

        -  Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.

        -  Có kinh nghiệm để join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile.

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy những điểm đặc biệt tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế mà không ở đâu có được đó là:

      -   Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

      -    Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

      -    Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

       -    Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn như Visual Studio, NetBean, eclipse, Visual Source safe, Team Foundation, SVN,…Các công cụ đang được sử dụng tại các công ty hiện nay.

       -   Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford.

Chi tiết tham khảo khóa học kinh nghiệm lập trình di động

Bên cạnh đó khi đăng ký tham gia các khóa học lập trình tại Stanford - dạy kinh nghiệm thực tế, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ công ty

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline:  0936.172.315 - 0963.723.236 để được gọi lại tư vấn trực tiếp!

                                                                                                                                
                                                                                                                                 (Tổng hợp và sưu tầm Bùi Uyên)

Tags: