Khai giảng thành công khóa học lập trình Java cơ bản

Vào lúc 18h thứ 3 ngày 10/09/2019 Stanford đã chính thức khai giảng thành công khóa học lập trình Java cơ bản cho người mới cùng chuyên gia

Khóa học lập trình Java có sự tham gia đầy đủ các bạn tân học viên đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn Hà Nội nhưng đều có đam mê lập trình với ngôn ngữ Java. Đó thực sự là động lực to lớn để giảng viên của Stanford mang lại thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng bổ ích gửi đến các bạn học viên, giúp bạn vững bước tương lai với nghề đã chọn.

Nhiều bạn tham gia với mong muốn được tiếp cận con đường lập trình chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm việc làm ổn định với mức thu nhập cao hơn hay đơn giản là phục vụ, nâng cao kiến thức cho việc học ở trường.

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia Vũ Văn Cường bắt đầu với tầm quan trọng của nghề lập trình, sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0 và chia sẻ về nhu cầu về nhân lực của ngành IT đang thiếu hụt trầm trọng ở hiện tại và trong tương lai.

Lập trình Java cơ bản

Tiếp theo đó, chuyên gia phổ biến lộ trình học tập của khóa học lập trình Java, từ đó giúp các bạn học viên vạch ra được con đường học tập cho bản thân mình. Trong khóa học bạn sẽ được tìm hiểu cơ bản về ngôn ngữ lập trình Java giúp bạn có kiến thức nền tảng về lập trình Java, có kiến thức để tiếp cận lập trình Android, có khả năng tiếp tục phát triển phần mềm Java nâng cao: Swing, kết nối cơ sở dữ liệu,…

Đồng thời là giảng viên đã gắn bó biết bao thế hệ học viên Stanford, chuyên gia cũng chia sẻ những kinh nghiệm học tập, phương pháp học tập sao cho hợp lí thời gian và phù hợp năng lực.

Học là quá trình tương tác hai chiều. Các bạn học viên cần phải chủ động cùng, tăng cường tìm hiểu, đặt câu hỏi cũng như thường xuyên chia sẻ để việc học đạt hiệu quả tốt.

Bên cạnh việc hỗ trợ các học viên trên lớp, Stanford cũng tạo điều kiện để các bạn liên lạc, trao đổi với giảng viên qua các kênh online như Facebook, Email, Skype.

Chắc chắn rằng quá trình học tập tại Stanford sẽ là khoảng thời gian giúp các bạn tân học viên lớp J091901CB rèn luyện tốt kỹ năng chuyên môn của bản thân và là tiền đề để các bạn chinh phục nhà tuyển dụng trong tương lai.

Học Java cơ bản

Nếu bạn đang là sinh viên, bạn đam mê lập trình và mong muốn nằm trong đội ngũ các lập trình viên chuyên nghiệp, hãy bắt đầu với khóa học lập trình Java tại Stanford để trở thành chuyên gia phát triển phần mềm và trải nghiệm tất cả các ứng dụng, công nghệ khác nhau: desktop (J2SE), webform (J2EE) hoặc MobileApp (J2ME), tự tin tạo các ứng dụng trên nền tảng Java và sẵn sàng làm việc ở các doanh nghiệp phần mềm lớn!

Có rất nhiều học viên đã thành đạt sau khi học tại Stanford, còn bạn thì sao? Hãy thực hiện ước mơ của mình với khóa học Java tại Stanford ngay hôm nay nào!

Tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của bạn chỉ bằng cú click, đăng ký ngay:  https://goo.gl/rPaaRi

--------------------

 

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

 

Hotline: 0963.723.236 – 024.6275.2212

 

Website: 

https://stanford.com.vn

 

 

Tags: học lập trình java, học lập trình, lập trình c, học php, lập trình android