Chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình PHP cho người mới

Khóa học lập trình PHP khai giảng chính thức vào 18h00 thứ 5 ngày 07/06/2018 với chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế

👉 Bạn muốn nắm vững kiến thức lập trình web căn bản và sở hữu ngay những website “cực chất” theo cách của bạn chỉ trong 1 khóa học.

👉 Vậy, còn đắn đo gì mà bạn không lựa chọn học lập trình PHP ngay từ hôm nay! Chỉ cần 2,5 - 3 tháng là bạn đã có thể làm chủ được công nghệ này, có thể tự tay xây dựng và hoàn thiện blog/website cá nhân, chinh phục khách hàng với những giao diện website bắt mắt, tinh tế và chạy "siêu ngon”.

PHP hiện đang là một trong các ngôn ngữ thiết kế web mạnh nhất thế giới, ngôn ngữ lập trình này không chỉ mang tới vô số tiện ích mà còn là nghề hái ra tiền ở Việt Nam. Nhu cầu tuyển dụng lập trình PHP tại các doanh nghiệp là không giới hạn.

Hướng dẫn học lập trình PHP cho người mới bắt đầu

Tại Sao?

- PHP là nền tảng cho mọi ứng dụng web

- Thống trị trong giới lập trình web với con số 240 triệu trang web

- 2,1 triệu máy chủ web

- PHP rất nhẹ và hoàn toàn miễn phí

- Có khoảng 9 triệu lập trình viên PHP trên khắp thế giới

- Ngôn ngữ dễ học và dễ tiếp cận

✅ Cơ hội “học thật – làm thật” với những dự án lớn, nhỏ ngay từ khi chưa tốt nghiệp là điều mà Stanford mang đến cho bạn.

Những bí quyết thành công, những kinh nghiệm thực tiễn quý báu trong nghề lập trình từ những chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm tại Stanford sẽ giúp bạn thành công trong nghề lập trình web.

Bạn NÊN tham gia khóa học lập trình PHP tại Stanford

Bởi bạn sẽ được:

🎯 Đào tạo thông qua những chủ đề thực hành, dự án mẫu cụ thể

🎯 Luôn cập nhập các kiến thức mới, công nghệ mới

🎯 Bổ sung nhiều kỹ năng chuyên môn sát với thực tế công việc

🎯 Rèn luyện tác phong lập trình chuyên nghiệp

🎯 Phát triển những ý tưởng sáng tạo khi xây dựng ứng dụng di động

 👉 Bạn sẽ không thể tin được khi chỉ trong 1 khóa học bạn đã:

💪Nắm vững nền tảng của PHP và cách sử dụng ngôn ngữ này đúng chuẩn, giúp cho việc lập trình, thiết kế website được thuận lợi và nhanh chóng hơn.

💪 Ứng dụng hiệu quả các thư viện phổ biến trong lập trình web như Bootstrap, Jquery giúp website tương thích với mọi thiết bị và cực tốt

💪 Nắm được quy trình xây dựng website thực tế đang áp dụng trên thị trường

💪 Làm chủ 1 sản phẩm website thực tế - ấn tượng

Hơn 58% các trang web hiện nay đều được viết bằng PHP. Từ những trang mạng xã hội, trang báo điện tử cho tới các portal của Chính phủ cũng đều sử dụng ngôn ngữ lập trình này. Thật đáng nể đúng không nào?

👉 👉 Còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ bạn có thể biến ước mơ lập trình viên của mình thành sự thật bằng cách đăng ký khóa học PHP cơ bản tại Stanford.

-----------⭐⭐⭐⭐⭐-----------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212

Website: http://stanford.com.vn


Tags: học lập trình, học lập trình php