Chuẩn bị khai giảng khóa học iOS cơ bản cho người mới

Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình iOS cơ bản dành cho người mới bắt đầu vào 18h00 thứ 6 ngày 16/03/2018 với chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm

Bạn mê mẩn những chú dế nhỏ xinh nhưng lại ẩn chứa bên trong đó là cả khối kĩ thuật to lớn, phức tạp. Bạn muốn tìm hiểu về chúng, muốn tạo được ra những chú dế kì diệu như vậy. Tất cả những điều đó sẽ trở thành hiện thực khi bạn tham gia khóa iOS cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Lập trình cho di động vẫn còn đang là ngành học “hot” tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Do sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật, cùng sự ra đời của các loại hình điện thoại di động, nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành di động gia tăng nhanh, đòi hỏi lượng lập trình viên lớn.

Chỉ cần một chút đam mê, một chút hiểu biết về công nghệ thêm sự nỗ lực không ngừng của bản thân là bạn đã có thể “sẵn sàng” bước vào lập trình cho những chú dế xinh.

Khóa ios cơ bản dành cho người mới bắt đầu tại Stanford

Vậy thay vì bạn loay hoay tìm cho mình con đường sự nghiệp vững chắc thì bạn hãy đăng kí cho mình ngay khóa học lập trình iOS tại Stanford, đảm bảo chắc chắn cho bạn cơ hội việc làm ổn định, mức lương hấp dẫn này.

Theo đó khi lựa chọn khóa học tại Stanford, bạn sẽ;

- Có được cho mình những kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

- Được trải nghiệm phương pháp đào tạo  bài bản là sự kết hợp giữa kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án như với thực tế công việc.

- Trong nội dung đào tạo, Stanford cũng sẽ kết hợp các nội dung, kỹ năng cần và đủ để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn có được mức lương cao và thăng tiến trong công việc.

Lập trình iOS là khóa học chuyên nghiệp được Stanford thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích dòng công nghệ của Apple. Chỉ với 42 giờ học tập tại Stanford, học viên sẽ nhận được những kiến thức chuyên sâu và thực tế về dòng công nghệ iOS đặc thù.

Khóa ios cơ bản tại Stanford

Nếu không tham gia khóa iOS cơ bản bạn sẽ bỏ lỡ:

➡Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN.

➡Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

➡Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

➡Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn với lựa chọn của mình và chưa tin những gì chúng tôi nói, hãy đến với chúng tôi để tiếp tục trải nghiệm, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

----

 ☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Website: http://stanford.com.vn/  ;


Tags: học lập trình, học lập trình ios,