Khai giảng lớp học lập trình C/C++ cho người mới bắt đầu

Ngày 21/01/2018, Stanford đã khai giảng thành công khóa học lập trình C/C++ cho người mới bắt đầu. Những trải nghiệm đầu tiên với nghề lập trình đã để lại những dấu ấn khó quên cho các bạn tham gia.

📌 Gần 20 bạn học viên đến từ các trường Bách Khoa, Bưu Chính, Học viện kỹ thuật quân sự…cả những người đi làm đã có một buổi khai giảng thân thiện nhưng không kém phần sôi nổi dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Phạm Công Thiện.

Lập trình là một công việc cực kỳ trí tuệ và thú vị, luôn làm cho người ta muốn khám phá, tìm hiểu, chinh phục và với những chàng trai trẻ thì họ đến với ngành nghề này còn bằng cả đam mê.

Trải qua các phần quan trọng của buổi khai giảng như giới thiệu khóa học lập trình C/C++, chia sẻ kinh nghiệm học lập trình hiệu quả, nhiều bạn không giấu nổi sự háo hức khi được nghe kiến thức Công nghệ thực tế, mới lạ và đồng thời có thêm được nhiều bạn mới.

Khóa Học lập trình C cho người mới

Chuyên gia Phạm Công Thiện - người trực tiếp đứng lớp tận tình chia sẻ cho học viên về yếu tố quan trọng khi muốn làm việc tại công ty lớn: đó là kinh nghiệm và kĩ năng. Tất cả điều đó sẽ được trau dồi ngay khi các bạn học tại Stanford, thông qua quá trình học bám sát thực tiễn, nói không với lý thuyết suông, làm việc thực tế và phải có sản phẩm ngay trong quá trình học. Điều đó sẽ là hành trang để các bạn tự tin "bước vào đời", sẵn sàng với kinh nghiệm và kĩ năng thành thạo. Bằng những trải nghiệm nhiều năm của mình, chuyên gia cũng hứa sẽ là người đồng hành, cầm tay chỉ việc và chia sẻ những kinh nghiệm làm việc quý giá tại doanh nghiệp.

Học lập trình C ở đâu hiệu quả

“ Vì học trái ngành nên mình cũng hơi lo lắng, sợ không theo kịp các bạn cùng lớp nhưng qua buổi khai giảng thì mình đã tự tin hơn nhiều bởi giảng viên của lớp rất nhiệt tình, các bạn trong lớp cũng rất hòa đồng. Tuy ban đầu học sẽ là rất khó với mình, nhưng mình đang cố gắng hết sức để hoàn thành tốt khóa học này…!” Bạn Việt Trung chia sẻ

Khóa học lập trình C/C++ là khóa học cơ bản nhất trong lập trình, học C/C++ là một cách chuẩn bị rất tốt để bước lên các ngôn ngữ khác. C là nền tảng của các ngôn ngữ lập trình bậc cao như Java, JavaScript và C#.

Học lập trình C cho người mới hiệu quả

Vậy bạn sẽ bỏ lỡ điều gì nếu không tham gia khóa học tại Stanford?

✔ Thành thạo các công cụ lập trình, nắm chắc kiến thức về lập trình C/C++

✔ Rèn luyện kỹ thuật lập trình, tư duy lập trình để giải quyết các bài toán.

✔ Học viên được học kiến thức từ những ví dụ trong thực tế công việc

✔ Được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.

✔ Được hỗ trợ trọn đời trong quá trình học và làm việc sau này

Chặng đường học tập phía trước của các bạn còn nhiều chông gai nhưng chúng tôi mong rằng với cách truyền dạy nhiệt tình và tâm huyết của chuyên gia, các bạn sẽ hoàn thành tốt khóa học cũng như đáp ứng được các yêu cầu được giao trong thời gian tới.

----------- ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐-----------

☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315; 024. 6275 2212

Website: http://stanford.com.vn/


Tags: học lập trình, học lập trình c,