Google chính thức phát hành phiên bản Android 6.0.1

Cách đây không lâu Google đã chính thức giới thiệu phiên bản Android 6.0.1 mới nhất của mình, với tên gọi không thay đổi là Marshmallow.

Tuy đây không phải là một bản cập nhật lớn nhưng vẫn có các nâng cấp thú vị trong phiên bản này.

Theo đó phiên bản mới sẽ cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc (emoji) mới, ứng dụng bàn phím của Google được cung cấp trên Play Store cũng sẽ cung cấp các emoji mới này, tuy nhiên người dùng sẽ phải chờ đợi bản cập nhật mới trong thời gian không lâu nữa.


Ngoài ra, Android 6.0.1 cũng sẽ cung cấp hai thay đổi khác, đối với tablet thì phím Recent sẽ được di chuyển sang bên phải màn hình, còn phím Back và Home thì sẽ nằm ở góc trái thay vì tất cả sẽ ở giữa như trước đây.


Tính năng Do Not Disturb sẽ xuất hiện vào lần báo thức tiếp theo khi bạn kích hoạt. Tính năng này đã từng xuất hiện trên phiên bản Android 5.1 Lolliop, nhưng không rõ vì sao đã bị rỡ bỏ trên phiên bản 6.0.


Hiện tại phiên bản Android 6.0.1 mới nhất đã sẵn sàng cập nhật cho các thiết bị Nexus đang chạy Marhmallow 6.0, người dùng có thể cập nhật thông qua file Facetory images, phương thức cập nhật qua OTA sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa.

Sưu tầm

Tags: