Sự lựa chọn thú vị cho người Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2014

Một khoảng xanh thu nhỏ giữa Hà Nội với cảnh quan được thiết kế & sắp đặt độc đáo cùng ẩm thực chuyên nghiệp, hấp dẫn, khu Công viên nhỏ sẽ là một điểm đến, một lựa chọn thú vị, cho người Hà Nội vui chơi trong dịp Tết Dương lịch 2014.


     


    Quang cảnh khu Công viên nhỏ.


    Tọa lạc ngay tại đường An Dương, Tây Hồ, Hà Nội, Công viên nhỏ là nhà hàng ẩm thực mang phong cách riêng, trải rộng trên diện tích 4000 m2 được thiết kế mở, chan hòa với thiên nhiên với hàng ngàn cây xanh theo triết lý đưa rừng về thành phố, thảm cỏ, thảm hoa, đồi cỏ nghệ thuật, tường xanh...tạo nên một vùng khí hậu trong lành nhất của thủ đô Hà Nội.

    Ở đây tập trung chủ đạo vào các món lẩu nướng với phong vị riêng & các set đồ ăn theo nhu cầu của khách hàng. Các món ăn mang đậm chất thuần Việt, cùng với sự sưu tầm phong vị 3 miền tạo ra nét riêng, độc đáo của nhà hàng. Nhân dịp đón Tết Dương lịch 2014 và Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, nhà hàng có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách đến thăm.

     

    Không gian bên trong nhà hàng được phân chia hợp lý như Phượng Hoàng - nhà hàng lớn được trang trí hiện đại phục vụ cho các bữa tiệc trọng đại có sức chứa 250 khách và 5 phòng VIP sang trọng mang chủ đề Hồng Hạc, Kim Tước, Hoàng Yến, Thiên Hạc, Bách Thanh, phục vụ đoàn khách nhỏ cần sự sang trọng, riêng tư. Gấu là phòng dành cho trẻ em để các bé thỏa thích vui chơi mà ba mẹ vẫn yên tâm thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc. Không gian ngoài trời xanh mát, thoáng đãng điểm xuyết những màu hoa tím, vàng, đỏ xinh xinh cùng với lối đi uốn lượn bằng đá tạo nên nét mềm mại rất thích hợp cho bữa tối lãng mạn của các cặp đôi hay tiệc cưới độc đáo.

     




    Ông Nguyễn Ngọc Long – Tổng Quản lý Công viên nhỏ cho biết, cái tên Công viên nhỏ tưởng như một sự đối nghịch nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm ấp, nơi “hạnh phúc giữa thiên nhiên” mà ai cũng có thể ghé chân và thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo cùng cảnh quan tuyệt vời hay mong muốn tổ chức các sự kiện trọng đại.

    Công Viên Nhỏ không chỉ có không gian độc, đẹp, lạ, mà còn sở hữu những món ăn đậm đà hương vị được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài năng. Thực đơn của nhà hàng chuyên biệt với các loại nẩu, nướng phong vị đặc sắc: Lẩu rau sạch Flamingo, lẩu gà rượu nếp, lẩu cua đồng hay nướng BBQ… các món ăn dân dã của đồng quê Việt Nam tưởng chừng quen thuộc qua bàn tay các đầu bếp tài hoa của Công Viên Nhỏ sẽ mang đến cho quý khách cảm xúc hoàn toàn khác biệt từ phong vị đến bài trí. Bên cạnh đó Công Viên Nhỏ còn đa dạng, phong phú với các món đặc sản mà quý khách không thể bỏ qua như: gà sạch Đại Lải, cá hồ Đại Lải, gà lôi Vĩnh Phúc, dê núi Cát Bà, cà ra Hải Dương, rươi Nghệ An…

    Bên cạnh là địa chỉ vàng về ẩm thực, với không gian rộng, đẹp, vị trí thuận tiện cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, Công Viên Nhỏ là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, liên hoan hay các sự kiện trọng đại, các hoạt động tập thể như hội nghị, hội thảo, triển lãm …

    Theo HNMO

    Tags: