DÙNG USER FACEBOOK THAY VÌ TẠO MỘT TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP KHÁC

Người tiêu dùng trực tuyến dường như đồng ý: Có nhiều hơn một trang web hoặc ứng dụng dùng chung một tài khoản, điều này sẽ tốt hơn theo kinh nghiệm của người dùng.

Đó là câu thần chú đã thúc đẩy nhu cầu đối với tài khoản cá nhân và thông tin đăng nhập vào gần như mọi lượt, và các trang mạng xã hội như Facebook và Google+ đang cạnh tranh để được người dùng lựa chọn tài khoản để đăng nhập. Cho dù bạn đang đăng nhập vào để Trò chuyện với bạn bè, hoặc quản lý danh sách bóng đá Ảo của bạn trên ESPN, bạn hầu như luôn luôn cần một tên người dùng và mật khẩu.

Người dùng sử dụng  tài khoản facebook nhiều hơn để đăng nhập vào ứng dụng của bên thứ 3


Dữ liệu mới công bố từ Gigya, một nhà cung cấp tài khoản mạng xã hội cá nhân cho các doanh nghiệp lớn như Verizon, Pepsi và ABC thấy rằng những người đang sử dụng danh tính Facebook thường xuyên hơn so với các mạng xã hội khác để đăng nhập vào các ứng dụng của bên thứ ba vào các trang web. Dữ liệu thu thập được trong quý 3 của các công ty là hơn 700 khách hàng phát hiện ra rằng những người có thông tin đăng nhập sử dụng Facebook 51 %, tiếp theo là Google+ (26%) và Yahoo (18%). Twitter bị bỏ xa với 4% .

Lợi ích lớn nhất cho việc lựa chọn tài khoản mạng xã hội để đăng nhập là ở sức mạnh, Giám đốc điều hành Gigya Patrick Salyer cho biết:  ''Đó là một cách để mạng xã hội tạo ra rất phù hợp với người sử dụng trong lâu dài", ông giải thích: " Bất cứ khi bạn đang sử dụng như đăng nhập xác thực của bạn, có nghĩa là sẽ có một dịch vụ mà bạn tiếp tục duy trì và sử dụng có thể là năm năm kể từ bây giờ."

Ngày càng có nhiều người sử dụng lựa chọn tài khoản mạng xã hội để đăng nhập bởi vì nó thuận tiện hơn thay vì tạo ra một tên người dùng và mật khẩu mới cho mỗi điểm dừng trên các trang web: Salyer cho biết.

Phần đăng nhập bằng tài khoản Facebook là quan trọng đối với kế hoạch dài hạn của công ty, đặc biệt là xung quanh điện thoại di động. Phần thông tin đăng nhập điện thoại di động của Facebook là 66 %, Gigya đã tìm thấy, và tài khoản mạng xã hội này được lựa chọn để đăng nhập trong nhiều lĩnh vực ở Hòa Kỳ và Châu Âu. Ở Nam Mỹ, Châu Phi và Châu Á - Thái Bình Dương, đăng nhập bằng tài khoản Facebook cao hơn 70 %, so với chỉ 47 % ở Mỹ.

Ở mỗi khu vực, việc lựa chọn tài khoản đăng nhập khác nhau


Tương lai chiến lược di động của Facebook phụ thuộc nhiều vào thị trường mới nổi, và như truy cập Internet trở nên phổ biến, một số lượng người dùng ngày càng tăng sẽ cần phải đăng nhập để sử dụng các hoạt động trực tuyến của họ. Sự hiện diện của Facebook tại các thị trường bên ngoài nước Mỹ có thể sẽ tăng với điều này.

Facebook đã công khai thúc đẩy việc thực hiện đăng nhập bằng mạng xã hội dễ dàng hơn cho người sử dụng. Công ty thực hiện đầy đủ quyền truy cập đăng nhập hai bước vào tháng Tám, nhằm khuyến khích nhiều người dùng đăng nhập bằng bản sắc Facebook của họ bằng cách giải thích tốt hơn các dữ liệu và thông tin mà các ứng dụng của bên thứ ba và các trang web được truy cập.

Hiện nay,Facebook đã có hơn 850 triệu sự kiện đăng nhập mỗi tháng.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với Stanford qua số hotline: (04) 6275.2212 - 0936.172.315 - 0963.723.236 để được gọi lại tư vấn miễn phí! 













Tags: