Top 10 website HTML5 tốt nhất năm 2013

Top 10 website HTML5 tốt nhất năm 2013 được lựa chọn dựa trên tính nghệ thuật của thị giác, âm thanh tích hợp, dễ sử dụng và độc đáo. Hãy cùng Stanford ghé thăm các website này các bạn nhé!

1. The Wilderness Downtown

The Wilderness Downtown là một video âm nhạc tương tác theo bài hát của Arcade Fire: "We used to wait". Bạn sẽ được yêu cầu điền địa chỉ nơi mà bạn lớn lên và website sẽ sử dụng Google Earth và HTML5 để tạo nên một video âm nhạc cá nhân mang đến cho người dùng trải nghiệm hành trình trở về nhà.




2. Three dreams of black




3 Dream of Black sử dụng HTML5 để quảng bá album Rome của Danger Mouse và Daniele Luppi. Trang web tạo ra một thế giới tương tác 3D sử dụng WebGL, ở đây mọi sự vật đều phản ứng lại với cả âm nhạc và thông tin người dùng. Trang web giúp bạn cảm thấy đang trải nghiệm nội dung bài hát chứ không chỉ nghe nhạc.


3. 360 Langstrasse Zurich



Website sử dụng HTML5 để cho phép người dùng tương tác và cảm nhận một con đường đông đúc nhất Zurich. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm thật của một chuyến du lịch. Đây cũng là cách để các doanh nghiệp nhỏ quảng bá cho cửa hàng của mình.


4. Soul Reaper





Một dạng truyện tranh ký thuật số được sản xuất bởi Saizen Media để mang lại sự sống động cho buổi trình bày chuyện tranh. Những chuyển động nhỏ và nhịp điệu làm cho những hình ảnh tĩnh và câu chuyện dường như có thật, một dạng cầu nối giữa video và truyện tranh.


5. The Expressive Web





Adobe tạo ra các Expressive Web website để tô đậm các tính năng và tiềm năng sáng tạo được cung cấp bằng việc sử dụng HTML5 và CSS3. Thông qua các ví dụ khác nhau và những đoạn code, đây thực sự là một hướng dẫn sử dụng HTML5 tiên tiến nhất mà chúng tôi từng thấy. Các nhà làm web HTML5 nên đánh dấu lại website này.


6. Art of Stars





Art of Stars sử dụng địa chỉ IP của bạn để vẽ một bức tranh về các chòm sao ngay phía trên đầu bạn. Điều thú vị nhất trong dự án này là nó sử dụng HTML5 để phát triển một ứng dụng trên web theo cách tương tự như xây dựng ứng dụng trên Droid và Iphone.


7. This Shell




Trang This Shell là một thử nghiệm HTML5 được tạo ra bởi Legwork Studios nhằm quảng bá album mới của Gamit: "Parts" bằng một cách khá thú vị và bổ ích. Trang web này giới thiệu người hâm mộ một trò chơi video mà nếu họ chiến thắng trước khi âm nhạc kết thúc, họ sẽ được phép truy cập để tải một phiên bản mp3 miễn phí của bài hát.


8. Lost Worlds Fair





The Lost World’s Fair được phát triển để giới thiệu những khả năng của HTML5 cố hữu trong EL9 bằng cách tạo ra một poster có khả năng tương tác,đưa người dùng vào một cuộc hành trình đến ba địa điểm huyền thoại. Bằng cách sử dụng chuột để di chuyển xuống mỗi tấm áp phích được phép khám phá ra bí ẩn hơn nữa ẩn trong mỗi vị trí. Bằng cách cuộn chuột xuống dưới mỗi poster, bạn sẽ khám phá ra những bí ẩn sâu xa đằng sau mỗi vị trí.


9. CNN Ecosphere





Trang web này đã được phát triển bởi CNN để ghi lại các hội nghị biến đổi khí hậu toàn cầu tại Durban. Nó giới thiệu cách HTML5 có thể được sử dụng để tạo ra một buổi thuyết trình bằng hình ảnh để truyền tải các thông tin tĩnh. Một ví dụ điển hình về cách trình bày thông tin sáng tạo cho các tổ chức.

10. Universeries

Universeries là một trang web tham khảo về quá trình sản xuất truyền hình và các chương trình họ đã tạo ra để minh họa cho những công cụ trực quan của HTML5 trong việc nâng cao cách trình bày các thông tin tĩnh. Nếu bạn yêu thích truyền hình và muốn tìm hiểu thêm về chương trình yêu thích của bạn, không có cách nào tốt bằng thực hiện điều đó trực tuyến. 

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với Stanford qua số hotline: (04) 6275.2212 - 0936.172.315 - 0963.723.236 để được gọi lại tư vấn miễn phí.

Stanford hân hạnh được đồng hành cùng bạn!



Tags: