Bế giảng thành công lớp học lập trình VBA for Excel

Stanford bế giảng thành công lớp học lập trình VBA for Excel (VBA031901CB) vào tối ngày 20/06/2019

Mỗi khóa học kết thúc luôn để lại rất nhiều kỉ niệm trong lòng tất cả học viên tại Stanford, nó đánh dấu một điểm sáng trên con đường sự nghiệp của mỗi người. Với những kiến thức gặt hái được tại Stanford, các bạn sẽ càng thêm tự tin và mở ra một cánh cửa mới đầy hứa hẹn cho sự theo đuổi đến cùng ước mơ của mình.

Sau quá trình miệt mài học tập cùng những cố gắng và nỗ lực hết mình cũng như nhận được sự quan tâm, chỉ bảo tận tình của chuyên gia Nguyễn Việt Dũng, các bạn học viên lớp học lập trình VBA for Excel đã hoàn thành xuất sắc khóa học và có buổi bế giảng thành công vào tối thứ Năm ngày 20/06/2019.

Trong buổi bế giảng, chuyên gia đã đánh giá cao sự nỗ lực học tập của các bạn trong thời gian qua và những thành tựu mà các bạn đã đạt được trong khóa học này. Tuy mới chỉ là những thành công bước đầu nhưng sau khi khóa học kết thúc cũng chính là cơ hội để các bạn học viên áp dụng kiến thức đã lĩnh hội được sau bao tháng ngày học tập vất vả vào trong công việc thực tế của mình.

 

Bên cạnh đó, chuyên gia đã hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được học trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên những trường hợp các bạn sẽ gặp phải trong quá trình làm việc và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học…Chuyên gia cũng không quên nhắc nhở các bạn luôn phải trau dồi kiến thức để chủ động hơn trong công việc.

Chúng ta đều biết, Excel là 1 phần mềm bảng tính vô cùng hữu dụng và mạnh mẽ. Tuy nhiên đối với một số bài toán có công việc tính toán xử lý phức tạp nếu chỉ đơn thuần sử dụng công cụ, các phép tính và hàm trong Excel thì không thể giải quyết được triệt để hoặc phải tốn nhiều công sức xây dựng với thao tác thủ công.

Nhận biết được điều đó, Microsoft đã hỗ trợ ngôn ngữ lập trình Visual Basic for Applications (gọi tắt là VBA) tích hợp trong phần mềm Excel. Đây là cách nhanh nhất và tốt nhất để tự động hóa các nhiệm vụ và tùy chỉnh các ứng dụng của Microsoft Office, giúp nó chuyển đổi các thao tác thủ công như thường ngày một cách tự động.

Ai cũng có suy nghĩ và lý do riêng, nhất là với khi quyết định cho con đường tri thức, quyết định đó sẽ là sự lựa chọn đáng phải cân nhắc khi mà lựa chọn đó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều có thể là sự nghiệp hay tương lai vững chắc, hoặc đơn giản chỉ là để có thêm kiến thức.

Dù bạn có là ai, bạn là sinh viên hay bạn đang đi làm, bạn đang cần kiến thức về lập trình VBA trong Excel để thao tác và xử lý được nhiều công việc hơn trong thời gian ngắn thì tham gia khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford bạn sẽ có cơ hội để thành công với nghề nếu bạn thực sự đã chuẩn bị đầy đủ cả về đam mê và cả về ý thức.

--------------------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0936.172.236 – 024.6275.2212
Website: https://stanford.com.vn

Tags: học lập trình VBA, học lập trình