Khai giảng lớp học lập trình PHP cơ bản cho người mới

Tối qua, ngày 28/03/2018 lớp học lập trình PHP - P031801CB đã chính thức khai giảng trong sự hào hứng, phấn khởi của các bạn học viên.

Trong những năm gần đây, nghề lập trình web đã thu hút được rất đông bạn trẻ theo học. Đây cũng là ngành đang ngày càng phát triển và nhu cầu tuyển dụng cao.

Bạn có một chút đam mê với thiết kế web? Bạn yêu thích lập trình và muốn tự mình sáng tạo ra những website, nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn có tin rằng chỉ với 1 khóa học tại Stanford là bạn có thể tạo ra được một website hoàn chỉnh theo cách của riêng mình? Sẽ chẳng khó khăn gì khi bạn tham gia khóa học lập trình web với PHP tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Với mong muốn mang lại những kiến thức và kĩ năng chuyên sâu cho các bạn trẻ đam mê lập trình web, giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và học phí đầu tư, Stanford đã khai giảng khóa học lập trình PHP cho người mới bắt đầu vào tối qua, ngày 28/03/2018. 

Khóa học lập trình PHP cho người mới bắt đầu

Buổi khai giảng lớp học lập trình PHP diễn ra với không khí thân mật, đây cũng là buổi để các bạn học viên chính thức gặp gỡ, làm quen và tìm hiểu kỹ hơn về mô hình học tập tại Stanford.

Theo một số chuyên gia ngành lập trình, môi trường học tập có tác động không nhỏ tới thành công của mỗi người. Hiện nay, các trường chuyên về đào tạo công nghệ thông tin không ít nhưng thực tế lại cho thấy nhân lực của ngành này vẫn còn thiếu trầm trọng, số lượng học viên sau khi tốt nghiệp chưa chắc đã đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Học lập trình PHP cho người mới

Bởi vậy, hiện nay, ngoài mô hình Đào tạo chuẩn theo hệ Đại học, cao đẳng thì còn một số trung tâm đào tạo theo mô hình dạy kinh nghiệm thực tế. Mô hình đào tạo tại Stanford đang nhận được sự lựa chọn cao của các bạn trẻ bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: Tính ứng dụng cao vì học viên được thực hành song song với lý thuyết, giáo trình cập nhật thường xuyên, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được xu thế…ngoài học tập học viên còn được trau dồi những kỹ năng mềm cần thiết để làm hành trang sau khi ra trường.

Trong buổi khai giảng, chuyên gia đã có những chia sẻ hết sức hữu ích gửi đến tất cả các bạn học viên. Là một giảng viên, đồng thời là một người thường xuyên tiếp xúc với các dự án lớn, giàu kinh nghiệm thực tế, chuyên gia mong muốn trong quá trình học, các bạn sẽ đặt hết nhiệt tình và tâm huyết của mình vào đó, để có thể sớm tạo ra được những sản phẩm có chất lượng.

Học lập trình PHP cho người mới tại Stanford

Thời gian khóa học tuy không quá dài nhưng không hề ngắn, đủ để các học viên Stanford tiếp nhận và nâng cao được tay nghề cho riêng mình. Chắc chắn quá trình học sẽ không dễ dàng, sẽ có nhiều khó khăn, khúc mắc, tuy nhiên bạn đừng lo lắng vì bạn luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ cả các giảng viên và Stanford, chỉ cần bạn ham học hỏi và không ngại nêu lên ý kiến của mình.

Chúc các lập trình viên web trong tương lai sẽ tìm thấy một đáp án ngắn nhất, hữu hiệu nhất, thông minh nhất để giúp chặng đường đến với thành công sẽ không còn dài.

==========🎬 🎬 🎬==========

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212

Website: http://stanford.com.vn/


Tags: học lập trình, học lập trình php,