Khai giảng lớp học lập trình CS011801CB – Niềm vui nhân đôi

Tối qua, ngày 23/01/2018, Stanford vui mừng chào đón các bạn tân học viên mới lớp học lập trình CS011801CB (C# for base) gia nhập vào Stanford.

Sau niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam, hòa chung với không khí náo nhiệt, sôi động ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Tối qua, ngày 23/01/2018, Stanford cũng vui mừng chào đón các bạn tân học viên mới lớp học lập trình C# - CS011801CB gia nhập vào Stanford.

♨Lập trình C# chưa bao giờ hết hot trong môi trường CNTT, đến với Stanford mô hình dạy kinh nghiệm thực tế sẽ dạy bạn tất tần tật kiến thức về C# cơ bản, đem đến có hội cho bạn tỏa sáng tài năng của mình.

Tại buổi khai giảng, các bạn đã có dịp lắng nghe nhiều chia sẻ thú vị và bổ ích từ chuyên gia Bùi Quang Đăng cũng như những điều kiện cần để các bạn có thể vững vàng hoàn thiện ước mơ trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, năng động của tương lai.

Bên cạnh đó, các bạn cũng biết thêm về tầm quan trọng của ngành Công nghệ thông tin, sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0 kéo theo nhu cầu về nhân lực của ngành IT tăng mạnh. Dự đoán đến năm 2020, các Doanh nghiệp lên tới 400.000 nhân sự IT.

Khóa học lập trình C# cơ bản cùng chuyên gia Stanford

Đặc biệt, với yêu cầu cần nhiều hơn các lập trình viên trong tương lai đang trở nên bức thiết gần đây, chuyên gia cũng "bật mí" về các nội dung mới cập nhật trong chương trình học chỉ có tại Stanford. Học viên sau khóa học lập trình C# đều phải tự làm được sản phẩm hoàn chỉnh sau khi học xong. "Những sản phẩm đó sẽ là minh chứng để các em tự tin chinh phục nhà tuyển dụng." - Thầy khẳng định.

Mỗi thành viên trong lớp CS011801CB đến với Stanford theo những cách khác nhau, có người thì muốn học để có được một công việc tốt, một nghề nghiệp ổn định, người thì học do có người quen giới thiệu, đơn giản hơn có người chỉ là thích và muốn chinh phục những gì đang còn là ẩn số… nhưng hơn cả chính là sự đam mê, sự cố gắng để tìm kiếm cho mình một nghề thực thụ.

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford

“Hiện tại em đang là sinh viên khoa CNTT, em muốn học để thành thạo kiến thức – kỹ năng thực tế để khi ra trường có thể đi làm ngay nên em đã chọn khóa học lập trình C# tại Stanford, ở trường thì đa số là dạy lý thuyết cơ bản nên khó mà đi làm được. Em thấy nội dung khóa học ở Stanford rất chuyên sâu và rất kỹ, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay”. Bạn Nguyễn Đình Nam– học viên trong lớp chia sẻ

Chương trình đào tạo của Stanford luôn đáp nhu cầu học tập, làm việc của mọi đối tượng: sinh viên các trường ĐH, CĐ và người đi làm tại các doanh nghiệp; cung cấp hàng nghìn nhân sự chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của nền CNTT nước nhà.

Khóa học lập trình C# cơ bản

📌📌Chắc chắn rằng quá trình học tập tại Stanford sẽ là khoảng thời gian giúp các bạn tân sinh viên lớp CS011801CB rèn luyện tốt kỹ năng chuyên môn của bản thân, dung nạp đầy kiến thức để sẵn sàng là ứng viên sáng giá của doanh nghiệp khi kết thúc khóa học.

💟💟Chúc các bạn có một tâm thế học thật tốt và đạt kết quả cao nhất!   


Tags: học lập trình, học lập trình c#,