Khai giảng thành công khóa học lập trình Java web (J2EE)

Stanford khai giảng thành công khóa học lập trình Java web, khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức về lập trình web với Java giúp bạn làm được việc ngay

Vào lúc 14h00, thứ 7 ngày 25/11/2017, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình vui mừng chào đón các các thành viên mới của lớp học lập trình Java web(J2EE) đến với “đại gia đình” Stanford, tại buổi khai giảng ấm cúng, vui vẻ.

Nhắc tới Stanford chắc hẳn dân công nghệ nói chung và dân lập trình nói riêng không thể không ấn tượng bởi chính từ ngôi nhà công nghệ này đã cho ra đời những thế hệ học viên vững chuyên môn, đáp ứng mọi yêu cầu và là nơi tin tưởng cung cấp nguồn nhân lực phần mềm cho các doanh nghiệp. Stanford luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho các bạn những kỹ năng Công nghệ thông tin mới nhất và những cơ hội việc làm thực tế nhất.

Tham gia buổi khai giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng và các tân học viên của lớp học JE111701DEV.

Học lập trình java web cùng chuyên gia

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã gửi lời chào mừng tới các bạn học viên đến với Stanford. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn Stanford làm điểm dừng chân trên hành trình tìm kiếm tri thức. Với phương pháp giảng dạy 100% theo thực tế của các doanh nghiệp, chúng tôi tin tưởng rằng, sau khóa học, các bạn sẽ nắm vững được những kiến thức nền tảng và nâng cao vững chắc, sẵn sàng apply vào bất kỳ công ty công nghệ nào.

Trong buổi khai giảng chuyên gia của lớp đã có những chia sẻ với các bạn học viên về hành trình mà các bạn sẽ đồng hành cùng khóa học. Đồng thời cũng không quên giới thiệu tới các bạn về mô hình giảng dạy của Stanford cũng như những nội quy và quy định mà các bạn cần phải thực hiện khi theo học.

Học lập trình java web ở đâu tốt

Theo đó, tham gia khóa học các bạn sẽ được:     

- Cung cấp kiến thức chuyên sâu về lập trình Java và lập trình web bằng JSP

- Làm việc với chủ đề HTML, CSS, Javascript và jQuery được sử dụng cho tất cả các nền tảng xây dựng web như:.NET, JSP, PHP,…

- Làm việc với những thành phần, đối tượng như Servlet, JSP

- Làm việc với cơ sở dữ liệu mức chuyên sâu như viết kịch bản, phân tích thiết kế hệ thống, tập lệnh truy vấn nâng cao trong Oracle.

- Làm việc với mô hình MVC trong việc xây dựng và phát triển ứng dụng trên nền tảng web.

- Sử dụng công nghệ Struts, Hibernate, Spring để xây dựng nhanh ứng dụng phần mềm.

- Project cuối khóa xây dựng và đưa ra một sản phẩm Web bằng công nghệ Java.

Học lập trình java web hiệu quả

Ngay trong buổi khai giảng, thầy và trò lớp JE111701DEV đã có những giao lưu, chia sẻ rất thú vị. Các bạn trong lớp tỏ ra rất hào hứng với những chia sẻ thiết thực về việc học, việc làm của người thầy giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và rất tâm lí.

Không nặng nề bởi những nội quy và nguyên tắc, buổi khai giảng đã mang đến cho các bạn học viên cái nhìn toàn diện nhất về khóa học cũng như những thông tin thực sự cần thiết với tân học viên. Hy vọng kết thúc khóa học, các bạn có thể tự mình tạo ra những sản phẩm chất lượng, đạt yêu cầu của khách hàng và các nhà tuyển dụng.

-----------⭐⭐⭐⭐⭐-----------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 - 024. 6275 2212

Website: http://stanford.com.vn   

Youtube: http://bit.ly/1VjtKGo


Tags: học lập trình, học lập trình java,