Khai giảng thành công khóa học lập trình ASP.NET

Vào 19h40 ngày 10/11/2017, tại Stanford đã tổ chức khai giảng thành công lớp học lập t rình ASP.NET với tham gia của chuyên gia Bùi Quang Đăng và đông đủ các bạn học viên trong lớp.

Với mục đích chú trọng thực hành, thực nghề và thực tế, Stanford thường xuyên mở ra các khóa đào tạo nhằm mang đến cho các bạn đam mê lập trình bước đầu tạo dựng sự nghiệp, trau dồi kỹ năng làm việc, chạm tay vào điều ước của mình.

Tại buổi khai giảng lớp học lập trình ASP.NET (A111701DEV) chuyên gia Bùi Quang Đăng đã cùng chia sẻ và thảo luận những thông tin hữu ích về chương trình học, môi trường học tập, cách thức học tập, nghề nghiệp tương lai của học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Stanford.

“Chào mừng các bạn gia nhập vào Stanford, tôi chắc chắn rằng khi tham gia học tập tại đây, Stanford cũng sẽ hỗ trợ cho các bạn đầy đủ về kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng mềm giúp các bạn đã học là làm được việc.”

Kết thúc phần mở đầu làm quen, giới thiệu, học viên lớp A111701DEV bắt đầu trải nghiệm với giờ học đầu tiên đầy hứng khởi. Không khô khan, cũng không nghe giảng lý thuyết suông, trong suốt 2h tham gia buổi khai giảng, các học viên trong lớp đã hiểu được con đường phía trước mình sắp trải qua như thế nào hiểu rõ hơn học lập trình ASP.NET thì cần nghiên cứu những gì.

Khóa học lập trình ASP.NET cùng chuyên gia

Khóa học này còn có một điều đặc biệt, đa số các bạn trong lớp đều là những học viên cũ của Stanford, họ đã trải qua khóa học cơ bản về C# và bây giờ họ tiếp tục học nâng cao về lập trình webform để có thể trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai. Ngoài các bạn học trực tiếp trên lớp thì còn có 2 bạn: Ngô Xuân Hoàn và Ngô Huy Ích do nhà bạn ở xa địa chỉ học nên bạn đã quyết định học online.

Chia sẻ về buổi khai giảng, bạn Quốc Thắng cho biết: “Sau buổi khai giảng, em cảm thấy rất hào hứng về chương trình học tập của mình bởi vì em biết được sau khóa học, em sẽ được trang bị toàn bộ kiến thức về ASP.NET cũng như sẽ được thực hành thường xuyên”. Còn bạn Đức Cường thì cảm thấy sau buổi khai giảng, tình yêu với Lập trình web của bạn càng lớn hơn và vô cùng háo hức được học tiếp các buổi học sau.

Khóa học lập trình ASP.NET cùng chuyên gia

Tham gia khóa học các bạn sẽ phải luôn học hỏi, làm việc nhóm với các thành viên trong lớp, tương tác thật nhiều với giảng viên khi gặp khó khăn cần hỗ trợ. Từ những người xa lạ, các bạn sẽ phải phối hợp với nhau để từng bước giải đáp mọi yêu cầu mà giảng viên đặt ra.

Với sự tin tưởng chất lượng đào tạo của Stanford và niềm yêu thích, đam mê ngành lập trình của học viên. Chắc chắn rằng, học viên lớp A111701DEV sẽ tiếp thu được tối đa kiến thức và vận dụng linh hoạt trong phát triển công việc bản thân.

Khóa học lập trình ASP.NET ở đâu

Còn bạn, nếu vẫn đang băn khoăn với lựa chọn của mình và chưa tin những gì chúng tôi nói, hãy đến với chúng tôi để tiếp tục trải nghiệm, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

----

☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Website: http://stanford.com.vn/

Hotline: 0936 172 315 – 024. 6275 2212


Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,