Khai giảng thành công khóa JAVA for base (JAVA core) ngày 26/11/2013

Khóa học này cung cấp kiến thức cho các học viên về ngôn ngữ lập trình Java và các công cụ để xây dựng ứng dụng bằng Java

Vào lúc 14h30 ngày 26/11/2013, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học lập trình JAVA for base (JAVA core). Khóa học đã thu hút 14 học viên là các bạn sinh viên khoa công nghệ thông tin các trường Đại học yêu thích và  mong muốn theo về ngôn ngữ lập trình Java tham dự.

Khóa học JAVA for base(JAVAcore)  kéo dài 18 buổi (khoảng 2 tháng)  học do giảng viên: Bùi Quang Đăng trực tiếp giảng dạy.

Các bạn tham gia khóa học lần này sẽ được  đào tạo theo dự án mới mà Stanford đang tiến hành triển khai tại các trường đại học. Bên cạnh đó các bạn sẽ có cơ hội được trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm về kỹ năng mềm, cách làm việc khoa học và định hướng phát triển nghề nghiệp tương lai với các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực tế.

Trước khóa học này, các học viên đều được tiến hành khảo sát đầu vào để kiểm tra về trình độ, từ đó chúng tôi nắm bắt được điểm yếu mà trong qua trình học các bạn sinh viên đang thiếu.

Kỳ vọng của chúng tôi sau khóa học này giúp các bạn học viên:

    -    Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.

    -    Nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java. Làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winfor (JSE), Webform (J2EE) và MobileApp (J2ME).

    -    Phát triển kỹ năng độc lập và làm việc theo nhóm.


Thời gian học: Chiều thứ 2 và thứ 5 hàng tuần.

Địa điểm học: Tầng 2 tòa nhà itech, số 20, ngõ 100, Nguyễn Chí Thanh, (ngõ 678 đường Láng) Đống Đa, Hà Nội.

Chúc các bạn đạt kết quả cao !


Tags: